Monday 15 June 2015

காமக்கதைகள்

காமக்கதைகள்


நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 14 - காமக்கதைகள்

Posted: 15 Jun 2015 09:04 AM PDT


அத்தையே தன் புடவையை உருவி கீழே போட்டவாறு கால்களை இருபக்கமும் போட்டுக்கொண்டு என் மீது ஏறி எழுந்து நின்ற என் ஆண்மையின் மீது தனது கூதியை தேய்த்துக்கொண்டே குனிந்து என் உதட்டினை வெறித்தனமாக சுவைத்தாள்.

என்னால் மறுக்க முடியவில்லை…. பதிலுக்கு நானும் அத்தையின் வாயில் தேன் குடித்துக்கொள்ள அவளது கைகள் என் கையை இழுத்து தன் கனி மீது வைத்து பிசைந்தது. விலகியிருந்த ஜக்கெட்டில் வெள்ளை பிராவுக்குள்ளிருந்து பாதி முலை பிதுங்கி வெளியே தெரிய அத்தையின் பாவாடை வேறு முழங்காலுக்கு மேலே வந்து நின்றது…

இனி எது செய்தாலும் நடக்க போவதை தடுக்கமுடியாது….. இருந்த மட்டுக்கும் சுகத்தை அனுபவிப்போம் என போதையில் என் மனம் தடுமாற நானும் அத்தையின் பாவாடையை தூக்கி தூக்கலாக இருந்த புட்டங்களை பிசைந்துகொண்டேன். எனது ஒரு கை மேலே போ அவளது பிராவின் கூக்கினை கழற்றி பிதுங்கிக்கொண்டு நின்ற முலைகளுக்கு விடுதலை கொடுத்தது.

நாற்பதிலும் பருவப்பெண் போல தூக்கிநின்ற முலைகளை பார்க்க வாயில் எச்சில் ஊறியது…. அத்தையே மேலே வந்து முலைகளை பிடித்து வாயில் திணித்துக்கொண்டே என் இடுப்பில் உட்கார்ந்துகொண்டு கையை பின்னல் கொண்டு சென்று என் பாண்டை விலத்தி சுண்ணியை பிடித்தாள்.

அனுபவமிக்க அவளது கைகள் மிருதுவாம என் மொட்டின் மீது கோலம் போட்டுக்கொள்ள, அத்தையின் முலைகளை மாறி மாறி சப்பினேன். அருகிலே போர்வைக்குள் பிரியா செய்வதறியாது கிடங்க……… அத்தை"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………… ராஜேஷ்……………………. நல்லா சூப்புடா…………………. அத்தை முலை உனக்கு தாண்டா………………………………ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………… நல்லா பல்குடிடா கண்ணா………………………………….." என போதையில் பிதற்ற ஆரம்பித்தாள்.

உள்ளே கிடந்த பிரியாவுக்கு எல்லா விளங்கியிருக்கும்……. ஆனால் என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் அருகிலே தன் ஆசை நாயகனுடன் அம்மாவின் காமலீலைகளை கட்டுப்படுத்தமுடியாமல் கிடந்தாள்….

எனது கைகள் அத்தையின் பாவாடையை தூக்கிவிட்டுக்கொண்டு கூதியை குடைய ஆரம்பித்தது…. ஏற்கனவே அத்தையின் புண்டை பிசு பிசுவென ஊறிப்போயிருந்தது. அவளும் அரிப்பு தாங்காமல் எழுந்து "டேய் செல்லம்………. அத்தை கூதியை நக்கிவிடடா…………… அரிப்பு தாங்க முடியலை………….. உன்னோட நாக்கு தான் நல்ல தீனி……………….. வாடா……………………." என்றவாறு பாவாடையை தூக்கி கூதியை விரித்துக்காட்டிக்கொண்டு கிடக்க,குனிந்து அவளது புண்டையில் வாய் வைத்தேன்.

"ஆஆஆஆஆ………………………. அப்பிடித்தாண்டா………………………… ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………………. ஆஆஆஆஆஆ…………………………….. நல்லா நக்குடா என் செல்ல நாய்க்குட்டி……………………." என அத்தை என் தலையை அழுத்திப்பிடித்துக்கொண்டு முனகினாள். நானும் போதையில் பிரியா அருகில் கிடப்பதை மறந்து நன்றாக நாக்கினால் அவளது குழியில் விட்டு துழாவினேன்…. என் கைகள அவளது கனிகளை வெறித்தனமாக பிசைந்தது………

"ஹா……………… ஹ்ஹா……………………….. ஹ்ஹா……………………. ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ………………………………………………… ம்மா…………………………..ஆஆஆஆஆஆஆ……………………… ராஜேஷ்………………………' என அத்தை உரக்க முனகிக்கொண்டே வேக வேகமாக இடுப்பை ஆட்ட கட்டிலும் சேர்ந்து ஆடியது… என் வாய் ஜாலத்தில் அவள்ன் புண்டையில் காம்வெள்ளம் பெருக்கெடுக்க…….. "ராஜேஷ்………………………………………….." என முனகியபடியே அத்தை தன் புண்டை மீது என் தலையை அழுத்தி பிடித்துக்கொள்ள வடிந்ததையெல்லாம் நச்.. நச்…… என்று நக்கி குடித்தேன்.

"என் செல்லம்……….. வாயாலேயே அத்தை புண்டைக்குள்ள காட்டத்து வெள்ளத்தை பெருக்கெடுக்க வைச்சிட்டாயடா சமத்து………………………" என்றவாறு என்னை இழுத்து தன்மீது போட்டு முத்தமிட்டவாறே அத்தை என்னடா பெட்சீற் இப்பிடி பெருமிக்கிட்டு கிடக்கு என அதை பிடித்து இழுத்தாள்………..

எனக்கு மீண்டும் சுய நினைவு திரும்பியது………………..

அங்கே அத்தை அரை நிர்வாணமாகவும் மகள் முழு நிர்வாணமாகவும் கிடந்தனர்.

போர்வையில் இருந்து வெளிப்பட்ட பிரியா பயத்துடன் கலங்கிப்போய் கிடக்க, அத்தைக்கு ஆயிரம் வாட் மின்சாரம் தாக்கியது போல அதிர்ந்துபோய் இருந்தாள். எனக்கு என்ன சொல்வது என்று தெரியவில்லை. அவர்கள் இருவரும் ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்த்தி அதிர்ந்துபோயிருப்பதை பார்த்து அண்ணனுடனும் அத்தானுடனும் சேர்ந்து குடித்த போதை முறிந்திருந்தது. 

No comments :

Post a Comment