Friday 31 July 2015

காமக்கதைகள்

காமக்கதைகள்


ஷர்மிளா - பாகம் 01 - தமிழ் செக்ஸ் கதைகள்

Posted: 31 Jul 2015 11:31 AM PDT


எல்லாருக்கும் வணக்கம் என்னோட பேரு ராஜா அசப்புல பாக்க ராஜா மாதிரி தான் இருப்பேன் ஆமாங்க என்னோட கண்ணுல ஏதோ காந்தம் இருக்குறதா என் கூட பழகுற பொண்ணுங்க சொல்லி இருக்காங்க எந்த ஒரு பெண்ணையும் நான் எளிதாக எனது வலையில் வீழ்த்தி இருக்கிறேன் வழக்கமாக நான் தான் பொண்ணுங்களை எனது வலையில் விழ வைப்பேன் ஆனால் முதல் முறையாக ஒரு ஆண்டி அவளது வலையில் என்னை விழ வைத்தாள் ஆம் அந்த கதையை தான் நான் உங்களுக்கு இப்போது சொல்ல போகிறேன்



அவளது பெயர் ஷர்மிளா பார்க்க பிரியாமணி போல இருப்பாள் அவளுக்கு கல்யாணம் ஆகி இரண்டு பசங்க இருக்குறாங்க ஆனால் அவளை பார்த்தால் கல்யாணம் ஆன மாதிரியே தெரியாது சும்மா சின்ன பொண்ணு போல இருப்பாள் எனக்கு ஆண்டிகளின் மேல் அவ்வளவாக விருப்பமில்லை அதனால் அவளை பார்த்தால் சரியாக பேச கூட மாட்டேன் ஆனால் அவள் தான் என்னிடம் வந்து தானாக வந்து பேசுவாள் வழிவாள் சில சமயங்களின் குழைவாள்

கெண்டை கால் ரோமங்கள் அதிகமாக இருக்கும் பெண்களுக்கு காம உணர்ச்சி அதிகமாக இருக்கும் என்று சொல்லி கேள்விப்பட்டு இருக்கிறேன் அது ஷர்மிளாவுக்கு சரியாக பொருந்தும் ஆம் அவளது கை மற்றும் கால்களில் ரோமங்கள் சுருள் சுருளாக முளைத்து இருக்கும் அவள் கண்களில் எப்போதும் ஒரு காம மயக்கம் தெரியும் எப்போதும் காமத்துக்காக ஏங்குவதை போலவே அவள் பேசுவாள் அது மட்டும் இல்லாமல் ஆபீசில் இருக்கும்போது கூட காம படங்களை பார்த்து ரசித்து கொண்டிருப்பாள் நான் அதை பார்க்கிறேன் என தெரிந்து விட்டால் வேண்டுமேன்றே அதனை பார்த்து கொண்டிருப்பாள் ஒரு நாள் தெரியாமல் அவளது மொபைலை எடுத்து நோண்டி கொண்டிருந்தேன் அதில் அவள் சில வீடியோ கலக்ஷன்களை வைத்து இருந்தாள் எல்லா படத்திலும் வெள்ளைக்காரனின் பருத்த தண்டு வெள்ளைக்காரியை ஓத்து கொண்டிருந்தது அந்த படங்களை பார்க்க பார்க்க எனக்கும் காமம் பொங்கும் ஆனாலும் நான் ஷர்மிளாவை சட்டை பண்ண மாட்டேன் எனக்கு பிடித்தமான பொண்ணுங்கள போட்டு என்னோட ஆசைய தீர்த்துக்குவேன் ஆனா காலத்தின் கட்டாயம் ஷர்மிளாவ ஓக்கும்படி ஆகி விட்டது அதற்கு காரணம் அந்த ஒரு நாள்



அன்று ஒரு நாள் ஷர்மிளா ஒரு மெல்லிய புடவையில் வந்தாள் அப்பப்பா அந்த புடவையில் அவள் செம செக்சியாக இருந்தாள் எப்போதும் அவளை சுடிதாரிலேயே பார்த்து பழக்கப்பட்ட எனக்கு இன்று ஏனோ அவள் செக்ஸ் பாமாக தெரிந்தாள் அவள் புடவை கட்டி இருந்த விதம் என்னை மயக்கியது அவள் ஒரு கறுப்பு நிற சேலையை தொப்புளுக்கு கீழே கட்டி இருந்தாள் அவளது பூனை முடி ரோமங்கள் எனது கண்களுக்கு விருந்தளித்தது சற்றே நிமிர்ந்து அவளை பார்த்தேன் கறுப்பு நிற லோகட் ஜாக்கெட்டை டைட்டாக அணிந்து இருந்தாள் உள்ளே போட்டு இருந்த அவளது வெள்ளை நிற பிரா முலைகளை தூக்கி நிறுத்தியது அவளது முலை காம்புகள் சேலையின் மேல் அப்பட்டமாக தெரிந்து கொண்டிருந்தது அவளது உடம்பில் இருந்து ஒரு செக்சியான சென்டின் வாசம் வந்தது உதட்டின் கலரிலேயே ஒரு லிப்ஸ்டிக் போட்டு இருந்தாள் அவளது கண்களில் காமம் கொப்பளித்தது அவளது உதடுகள் காமத்தில் கொப்பளித்து கொண்டிருந்தது இன்று ஏதோ ஒரு முடிவில் ஷர்மிளா வந்து இருக்கிறாள் என நினைக்கிறேன்

அவள் வந்ததும் என் அருகே வந்து அமர்ந்தாள் நார்மலாக பேச ஆரம்பித்த அவள் மெல்ல மெல்ல அவளது பேச்சினை காமத்தின் பக்கம் கொண்டு சென்றாள் நான் சேலைக்குள் ஒளிந்து கிடக்கும் அவளது பருத்த முலைகளை பார்த்து கொண்டிருந்தேன் எனது கண்கள் போகும் திசையினை கவனித்த அவள் என்னடா இந்த சேலையில என்ன பிடிச்சி இருக்கான்னு கேட்டாள் பட்டென அவள் அப்படி கேட்டதும் நான் எதுவும் சொல்ல முடியாமல் நின்று கொண்டிருந்தேன் அவள் கேட்டு கொண்டிருக்கும்போதே அவளது மாராப்பு சரிந்து கீழே விழுந்தது அதை பற்றி எல்லாம் அவள் கவலைப்பட்ட மாதிரி தெரியவில்லை என்னை பார்த்து அவள் ஏதேதோ பேசி கொண்டிருந்தாள் நான் அவளது பருத்த முலைகளை பார்த்து கொண்டிருந்தேன் அவளது முலைகள் ஜாக்கெட்டுக்குள் கட்டுப்படாமல் திமிறி கொண்டு வெளியே தெரிந்து கொண்டிருந்தது



அதை பார்த்து கொண்டிருந்ததால் எனது பூள் நட்டு கொண்டது எனது பூள் மெல்ல மெல்ல விரைப்பதை அவள் கவனித்து விட்டாள் அவள் எனது பருத்த பூளினை பார்த்து கொண்டே என்ன ராஜா என்னோட முலைகள பாத்த உடனே உன்னோட தண்டு இப்படி நட்டு கிச்சான்னு கேட்டாள் அவள் அப்படி கேட்டதும் எனக்கு ஷாக்காகி விட்டது என்ன ஷர்மிளா இப்படி பச்சையா கேக்கறீங்கன்னு கேட்டேன் அதற்கு அவள் அட போடா இத எல்லாம் நான் என்ன பாக்காமலா இருக்கேன் நான் ஒன்னும் பச்ச புள்ள இல்ல என எனது பூளினை பார்த்தபடியே சொன்னாள் 

No comments :

Post a Comment