Thursday 20 August 2015

காமக்கதைகள்

காமக்கதைகள்


காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 05- தமிழ் காமக்கதைகள்

Posted: 20 Aug 2015 04:54 AM PDT


ஐந்தாம் நாள் எங்களது வீட்டை ஒரு வழியாக செட் பண்ணிக்கொண்டு நகர்ந்தோம். நேரம் கிடைத்த போதெல்லாம், நான் முயல, காமினி 'வலிக்கிறது' என்று என்னைத் தள்ளிவிடுவது வழக்கமாக போனது. எனக்கு சிறிது சிறிதாக எரிச்சல் வர ஆரம்பித்தது. ஒரு நாள் மிகவும் கடுப்பாகி போய் விட, கஸ்தூரி ஆண்டிக்கு போன் செய்து 'காமினி ஒத்துழைக்கிறதே இல்லை..' என்று புகார் கூறினேன். அதற்கு பின்னர் ஆண்டி காமினியிடம் நீண்ட நேரம் பேசிக்கொண்டு இருந்தாள். காமினியும் முகத்தை தூக்கி வைத்துக்கொண்டு இருந்தாள். மேலும் இரண்டு நாட்கள் ஓடின.

வழக்கம் போல அன்று, நானும் காமினியும் படுக்கை உருண்டுக்கொண்டு இருந்தோம். ஒத்தாசைக்கு ஆலிவ் ஆயிலை தடவிக்கொண்டு, மெல்ல மெல்ல இருவரும் முயற்சித்தோம்.



"மதன்.. மதன்.. மெதுவா..ஸ்ஸ்ஸ்.. வலிக்குது... பிளீஸ்.. அப்படியே இரு.. ம்ம்ம்..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. அப்பாஆஆஆ.. மெதுவா.. ம்ம்ம்ம்ம்.. மெதுவா.. ஆஆவ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்.." என்று காமினி வழக்கம் போல அனத்திக்கொண்டு இருந்தாள்.

நானும் எப்போதும் போல மெதுவாக உள்ளே தள்ளிய படியே இருந்தேன். காமினிக்கு உள்ளே இருக்கிறோமா அல்லது வழக்கம் போல, வழுக்கிக்கொண்டு வெளியே வந்து விட்டோமா என்று நான் பார்க்க, நான் ஆச்சரியம் அடைந்தேன். சூடாக நான் உணர்ந்தது அவளது தொடை இடுக்கு அல்ல! காமினியின் இன்பச்சுரங்கம் தான்! காமினி அரைக்கண் மூடிய படி கிடந்தாள்.

"ஏய் காமினி! நான் உள்ளேயா இருக்கேன்..?" என்று கேட்டேன். அரைக்கண் மூடிக்கிடந்தவள், "ம்ம்ம்.. ஆமா.. என் மேலே அப்படியே படுத்துக்கோ..!" என்று என்னை இழுத்துப் பிடித்துக்கொண்டாள். சிறிது நேரம் அவள் மீது கிடந்து விட்டு, காமினியின் அடிவாரத்தில் நான் அசைய ஆரம்பித்தேன். காமினியும் என் கழுத்தைக் கட்டிக்கொண்டு, தனது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி காட்டினாள். வெகு விரைவில் இருவரும் ஒருவித தாளத்தில் செட்டில் ஆனோம். ஓரிரு நிமிடங்களுக்கு பிறகு "ஆஆஆஆஆஆஆஆ.." என்று கத்திக்கொண்டே காமினியின் மதன பீடத்தில் முதன்முறையாக நான் பால் அபிஷேகம் செய்தேன். காமினியும் தன் பங்கிற்கு எனது முதுகில் தனது நீண்ட நகங்களால் பிராண்டி வைத்து இருந்தாள்.

இப்படி மெதுவாக தொடங்கிய எங்களது காமகளியாட்டம் நாள்கள் செல்ல செல்ல படிப்படியாய் கியர் மாறி எங்கோ சென்றுவிட்டது. ஆறு ஏழு மாதங்களுக்குள் நானும் காமினியும் ஒருவரை ஒருவர் போட்டிப் போட்டுக்கொண்டு ஓழ்ப்பதில் தேர்ச்சி அடைந்து இருந்தோம்.

அதே சமயத்தில் தான், ராஜேஷை மும்பைக்கு மாற்றல் செய்தனர். ராஜேஷும் பினுவும் மும்பைக்கு சென்று விட, எங்களுக்கு நெருங்கிய நண்பர்கள் யாருமில்லாமல் போயினர்.

நாள்கள் வாரங்கள் ஆயின. வாரங்கள் மாதங்கள் ஆயின. "என்ன மாப்ளே! விஷேஷம் ஏதாச்சும் உண்டா..?" என்று கஸ்தூரி ஆண்டி போன் செய்யும் போதெல்லாம் கேட்பாள். "ஊஹூம்! இப்ப ஒன்னும் கிடையாது.." என்று சிரித்துக்கொண்டே நானும் பதில் சொல்லி வைப்பேன். "எல்லாம் 'சரி'யா நடக்குதில்லை..?" என்று மேலும் கேட்பாள். "எல்லாம் 'ரொம்ப சரி'யா நடக்குது .." என்று நானும் சொல்லி வைப்பேன்.

ஒரு நாள் நான் ஆபிஸில் இருந்து வீட்டுக்கு வந்த போது, "மதன்! அம்மா போன் பண்ணி இருந்தாங்க.. ரவிக்கு பெண் பார்த்து முடிச்சிட்டாங்களாம். அடுத்த மாதம் கல்யாணம் வச்சிக்கலாமின்னு இருக்காங்களாம்.. உங்களுக்கு லீவ் கிடைக்குமா? கிடைக்குமின்னா போன் பண்ண சொன்னாங்க.." என்றாள் காமினி.

"என்னது..! ரவிக்கு கல்யாணமா? உங்கம்மாவுக்கு என்ன பைத்தியாமா பிடிச்சு இருக்கு..? அவன் இன்னும் ஸ்கூல் பையன் போல விளையாடிக்கிட்டு இருக்கான்.. அவனுக்கு இந்த விளையாட்டெல்லாம் எப்படி தெரியும்.." என்று எட்டி நான் காமினியின் இடையைப் பிடித்து என்னிடம் இழுத்தேன்.

"ஐய்யோ! என்ன இது! விடுங்க.. ஆபிஸ்ல இருந்து வந்ததும் வராரததுமா..! மேலே எல்லாம் ஒரே வியர்வை நாத்தம் வேற..! உங்களுக்கு ஆபிஸ்ல இதே நினைப்பு தானா அல்லது வேலையும் பார்ப்பீங்களா..?ம்ம்ம்ம்.." என்று காமினி முனகினாள். அவளது நைட்டியை விளக்கி, அவளது பெருத்த முலைக்காம்பை நான் என் முன்னம் பற்களால் கடித்துக்கொண்டு இருந்தேன். ஒரு கையால் அவளது நைட்டியை கீழே இறக்க, காமினி அம்மணம் ஆனாள். அவளது வயிற்றை வருடியே படியே நான் மழமழ என்று மழிக்கப்பட்டு இருந்த அவளது மதன மேடையை தடவ, "ம்ம்ம்ம்ம்.." என்ற படி காமினி தனது கால்களை லேசாக அகட்டினாள். அவள் பதிலுக்கு எனது சட்டை மற்றும் பேண்டை உருவினாள். இரண்டு நிமிடங்களில் இருவரும் ஹாலிலேயே அம்மணம் ஆனோம்.

ஐந்தரை அடி உயரத்தில், அகன்ற கண்கள், சிரித்தால் குழி விழும் புசுபுசு கன்னங்கள், அழகிய கழுத்து, 34 D சைசில் திமிறும் பப்பாளி முலைகள், சற்றே பூசி மொழிகிய வயிறு, 38 இன்சு பின்புற மேடுகள், அதன் மீது தவழ்ந்து விழும் கூந்தல், அதற்கும் கீழே நெடிய உருண்ட வழவழ தொடைகள் என்று காமினி எப்போதும் ஒரு தினுசாகவே இருப்பாள். வெண்கலத்தில் வார்த்து, வெண்ணையால் பூசி மொழுகிய பழங்கால கோவில் சிற்பாமாய்! என் காது மடலைக் கடித்த படி, எனது உருட்டுக்கட்டையை காமினி உருவி விட்டுக்கொண்டு இருந்தாள்.

"என்ன சார்! இன்னைக்கு ரொம்ப மூட்ல இருக்கீங்க போல இருக்குது..! எவளைப் பார்த்துட்டு இப்ப எங்கிட்ட 'இத' ஆட்ட வந்து இருக்கீங்க.." என்று காமினி எனது உருட்டுக்கட்டையைப் பிதுக்கி, அதன் ரோஸ் நிற தலையை தனது மிருதுவான விரல் நுனியால் வட்டம் போட்டாள்.

"ம்ம்ம்.. வழியில ஒரு செம பார்டிய பார்த்தேன்.. அதான்...! அது சரி.. நீ எவனைப் பார்த்துட்டு இப்படி ஜொல்லு விட்டே.. கீழே எல்லாம் பயங்கரமா லீக் ஆகுது.." என்று காமினியின் மதன பீடத்திற்குள் விரலை விட்டு குடைந்தேன்.


"ஓ! அதுவா.. பாத் ரூம்ல பைப் லீக் ஆவுதுன்னு ஒரு ப்ளம்ரை வரச்சொன்னேன். அவன் வந்தான்.. பாத் ரூம் லீக்கை சரி செய்ஞ்சுட்டு போனான்.. ஆனா அவனைப் பார்த்ததிலிருந்தே 'இங்க' லீக் ஆக ஆரம்பிச்சுடிச்சு..." என்று சிரித்துக்கொண்டே காமினி வேகவேகமாக எனது உருட்டுக்கட்டையை உருவினாள்.

"ஏன்! அவனை இந்த லீக்கையும் அடைச்சு போக சொல்ல வேண்டியது தானே.."

"ஓஓ.. சொன்னேனே.."

"அப்படியா சேதி.. அவன் எங்க ரிப்பேர் பண்ணினானுன்னு காட்டுப்பார்ப்போம்.." என்று காமினியைத் தள்ளிக்கொண்டு பாத் ரூம் சென்றேன். உள்ளே சென்றதும், ஷவரைத் திறந்து விட்டு இருவரும் நனைந்தோம். வாளிப்பான காமினியின் உடம்பின் மீது தண்ணீர் துளிகள் பட்டு தெரிக்க, அவளைக் கட்டி அனைத்து உரசினேன். என் மீது சற்று நேரம் உரசிக்கொண்டு இருந்த அவள், "இவரு எதுக்கு இப்படி ஆட்டம் போடறாரு..?" என்று கேட்ட படியே, என் முன்னால் அமர்ந்து, எனது கடப்பாரையைப் பிடித்து வாயில் விட்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். சில வினாடிகளுக்கு பிறகு, அதன் நுனியில் தனது நாவால் விளையாடினாள்.

"அவன் ஒன்னோட லீக்கை அடைக்கிறதுக்கு பதிலா நீ தான் அவனை லீக் பண்ண வச்சிருப்ப போல தெரியுது.."

"ஆமாம்.. அவன் பார்க்கிறதுக்கு உங்க தம்பி மாதிரியே இருந்தானா.. அதனாலே போனா போவுதுன்னு நான் அவனை லீக் பண்ண வச்சிட்டேன்.." என்று காமினி சிரித்தாள்.



"அடிப்பாவி சண்டாளி..! ஊர் மேஞ்சது மட்டுமில்லாமே.. சொந்த புருஷக்கிட்டேயே கதை அளக்கிறையா..? உன்னை என்ன பண்ணரேன் பாரு.. இது லீக் ஆவறதனலே தானே.. நீ இப்படி அலையறே.. அதை முழுசும் நிறுத்தரேன்.." என்று நான் காமினியைக் கீழே தள்ளி அவளது பெருத்த தொடைகளுக்கு இடையில் முகம் பதித்தேன்..

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ஹாஆஆஆஆ..ம்ம்ம்ம்.." என்று காமினி தனது இடுப்பை மெதுவாக தூக்கி தூக்கி வட்டமிடுவதைப் போல எனது முகத்தில் தேய்த்தாள். பெருத்து பிளந்துக்கிடந்த காமினியின் அந்தரங்கத்தைப் பிளந்து, சிவந்த அவளது சங்குப்பூ கிளிட்டை நாவால் நான் துவசம் செய்தேன்

காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 04- தமிழ் காமக்கதைகள்

Posted: 20 Aug 2015 04:39 AM PDT


"ஒன்னுமில்லை.. அம்மா தான் கால்ல விழ சொன்னாங்க.. மத்தப்படி ஒன்னுமில்ல.." என்றவள், "இந்தாங்க இத நீங்க குடிக்கனும்மாம்.. எல்லாத்தையும் குடிச்சிடிடாதீங்க.. எனக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் வக்கனுமாம்.." என்றாள்.


"அது சரி.. இதெல்லாம் யார் சொல்லிக்கொடுத்தது..?" என்று கேட்டேன்.


"வேற யாரு! எங்க அம்மா தான்.."


"ஓகோ! அப்புறம் என்னவெல்லாம் உங்க அம்மா சொல்லிக்கொடுத்தாங்க.." என்று விஷமத்துடன் நான் கேட்க, "ச்சீ!" என்று முகம் பொத்தியவள் கட்டிலில் கவிழ்ந்து விழுந்தாள்.




'மிகவும் வசதியாக போய்விட்டது' என்று எண்ணிய நான் அவளுக்கு அருகிலேயே படர்ந்தேன். ஜாக்கெட்டு மறைக்காமல் பால் போல தெரிந்த காமினியின் முதுகை நான் வருட, காமினியின் கழுத்தில் இருந்த பூனை முடிகள் எழுந்துக்கொண்டன. நான் அவளது முதகை தடவிக்கொடுத்த படியே, என் பக்கம் நோக்கி அவளைத் திருப்ப, காமினி மெதுவாக மல்லார்ந்து படுத்தாள். காமினியின் முகத்தில் இருந்து சில செண்டிமீட்டர்கள் தூரத்தில் என் முகம் இருக்க, நான் அவளது அழகை ரசித்தேன். நான் அவளைக் கண்கொட்டாமல் பார்க்க, அவளும் 'டபக் டபக்' என்று இமைகள் துடிக்க என்னை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தாள்.


"என்ன பார்க்கறீங்க..ம்ம்ம்?" என்றாள்.


"ஏய்! நீ ரொம்ப அழகு..!" என்றேன்.


மெதுவாக புன்முறுவல் பூத்த அவள் எனது முகவாய் மற்றும் தாடையை வருடினாள். நான் அவள் மீது கவிழ்ந்து அவளது இதழ்களின் மேலே எனது இதழைப் பதிக்க, காமினி ஆவலுடன் எனது கழுத்தை சற்றி தனது கைப் போட்டுக்கொண்டு, பதிலுக்கு சுவைக்க ஆரம்பித்தாள்.


அதற்கு பிறகு, நடந்தவை எல்லாம் கனவைப் போல இருந்தது. எப்போது பிறந்த மேனியானோம்.. என்ன செய்தோம் என்றெல்லாம் சரியாக நினைவில் இல்லை. ஆனால் ஒன்று மட்டும் நினைவில் இருந்தது. முதல் இரவு அன்று என்னால் அவளுக்குள் நுழைய முடியவில்லை. மேலும் முயன்றதில் வலிக்கிறது என்றாள். அதனால் அதை கை விட்டேன். அன்று இரவு, காமினி தான் எனது ஆண்மையைப் பற்றி வருடிக்கொடுத்து, கஞ்சியை வடித்தாள்.


மறு நாள் எங்களது அறையின் கதவு திறந்ததும், அதற்காகவே காத்துக்கிடந்ததைப் போல, பெண்கள் பட்டாளாம் காமினியைச் சூழ்ந்துக்கொண்டது. அவளை அந்த கூட்டம் அப்படியே அலேக்காக கடத்திக்கொண்டு போனது. நல்ல வேலை நான் தப்பித்தேன்.


எனது மாமனாரையும் ரவியையும் காணவில்லை. நான் குளித்து முடித்து ரெடி ஆகி கீழே சென்ற போது, மாமியார் தான் காலை உணவை பரிமாற தொடங்கினார்.


"நீங்க சாப்பிட ஆரம்பிங்க.. காமினி இப்போ வந்திடுவா.." என்ற என் மாமியார், சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு, "என்ன சக்ஸஸா?" என்று கிசுகிசுப்பாய் கேட்டார்கள். பெண்களின் பரபரப்பை என்வென்பது! 'இல்லை' என்பதைப் போல நான் உதட்டைப் பிதுக்கி, தலையை அசைக்க, கஸ்தூரி ஆண்டியின் முகத்தில் சிறிது இரக்கம் தோன்றியது. உடனேயே அதனை தனது புன்சிரிப்பால் மறைந்த ஆண்டி, "எல்லாம் போக போக சரியாயிடும்.." என்று கிசுகிசுப்பாய் சொல்லிவிட்டு, காமினியைக் கூப்பிட சென்றாள்.


அடுத்த மூன்று நாட்களும் அதே கதைதான். மூன்றாம் நாள் எங்களை கூப்பிட்டுக்கொண்டு போக அம்மாவும் அப்பாவும் வந்து இருந்தார்கள். மணி கணக்காக பேகிங் செய்த காமினி ஒரு வழியாய் கண்ணீரும் கம்பளையுமாக அவர்களது வீட்டில் இருந்து கிளம்பினாள்.


அடுத்த நாளே காமினியை அவர்களது வீட்டில் கொண்டு போய் விட்டு விட்டு, டில்லி கிளம்ப நான் ஏற்பாடு செய்தேன். மேலும் இரண்டு நாட்கள் சென்ற பின்னர் நாங்கள் டில்லிக்கு பயணம் ஆனோம்.


டில்லி விமானநிலையத்தை விட்டு நாங்கள் வெளியே வந்த போது, எனது சகா ராஜேஷும் அவனது மனைவி பினுவும் எங்களை வரவேற்றார்கள்.



"ஹல்லோ மதன்! ஹௌ ஆர் யூ மேன்..!! என்று ராஜேஷ் என்னைக் கட்டிக்கொண்டான். பின்னர், "ஹல்லோ மேடம்.. வாழ்த்துக்கள்.. ஐ யாம் ராஜேஷ்..!" என்று தன்னைத்தானே ராஜேஷ் என் மனைவியிடம் அறிமுகப்படுத்திக்கொண்டான்.


காமினி "ஹாய்.." என்றாள்.


"ஹோ பாய்! மதன்! யூ டிஸப்பாயிண்டட் மீ..! இப்படி திடீருன்னு கல்யாணம் பண்ணிகிட்டு வந்துட்டியே..! நான் வேறு பிளான்ஸ் இல்ல போட்டு வச்சிருந்தேன்.. ஏமாத்திட்டியே..!" என்று கிண்டல் அடித்த படி பினு என்னை மெல்ல அணைத்து கன்னத்தில் லேசாக முத்தமிட்டாள். பின்னர், "ஹல்லோ! காமினி! ஐ ஆம் பினித்தா.. பினுன்னு என்னை கூப்பிடுவாங்க.. கன்கிராட்ஸ்.. வாவ்.. யூ ஆர் சோ பியுட்டிபுல்.." என்று காமினி யை இறுக்கி கட்டிக்கொண்டாள்.


பின்னர் பினு, "மேன்! இப்ப புரியுது! நீ எதுக்கு இப்படி திடீருன்னு கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டேன்னு.. இப்படி ஒரு அழகிய யார் மிஸ் பண்ணுவா..!" என்று உண்மையாகவே காமினியைப் புகழந்தாள். அதற்காக பினு அழகி இல்லை என்று ஆகிவிட்டாது. காமினி 'தாஜ் மஹால்' என்றால், பினு 'நயகரா நீர்வீழ்ச்சி'யைப் போல!


பேசிக்கொண்டே நாங்கள் ராஜேஷின் காரை அடைந்தோம்.


எங்களுக்கு திருமணம் திடுதிப்பென்று ஆனதால், ராஜேஷிடம் தான் வீடு பார்க்க சொல்லி வைத்து இருந்தேன். "மதன்! உங்களுக்கு வீடு பார்த்தாச்சு! ஜனக் புரியில் தான். வீடு செட் பண்ணற வரைக்கும் நீங்க ரெண்டு பேரும் எங்களோட தான் தங்கறீங்க.. ஓகே!" என்ற படி ராஜேஷ் காரை செலுத்தினான்.


"இல்ல.. ராஜேஷ்.. உங்களுக்கு ஏன் சிரமம்.." என்று நான் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும் போதே, "கமான் மதன்.. டோன்ட் பீ ஸ்டுப்பிட்..!" என்று பினு முற்றுப்புள்ளி வைத்தாள்.




ராஜேஷின் விட்டில் நாங்கள் நான்கு நாட்கள் தங்கி இருந்தோம். காமினியின் கன்னித்திரையை துளைக்க நான் படாத பாடு பட்டேன். ஆனால் ஒன்றும் பயன் அளிக்கவில்லை. போத குறைக்கு, அந்த பினு வேறு நைட்டி, ஷார்ட்ஸ் என்று அணிந்துக்கொண்டு, வீட்டில் வளையவளைய வந்து என் வெறுப்பைக் கிளப்பிக்கொண்டு இருந்தாள். அது போதாது என்று, ராஜேஷும் பினுவும் இரவில் அடிக்கு லூட்டி.. அதாவது கட்டில் சத்தமும்.. முக்கலும் முனகலும் தாங்க முடியவில்லை.

காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 03

Posted: 20 Aug 2015 03:43 AM PDT


பத்தாவது நாள் எளிதாக கோவிலில் திருமணமும், ஒரு ஹோட்டலில் ரிசப்ஷனும் முடிந்து விட, அன்று மாலையில் நான் எனது மூட்டை முடிச்சுக்களைத் தூக்கிக்கொண்டு காமினியின் விட்டிற்கு சென்றேன். என்னுடைய மாமனாரும் மாமியாரும், மாஸ்டர் பெட் ரூமைக் காலி செய்துவிட்டு, காமினியின் ரூமிற்கு சென்று விட்டு இருந்தனர். மாஸ்டர் பெட் ரூம் எங்களது அறையாக மாறி விட்டு இருந்தது.

கீழே ஹாலில் நான் உட்கார்ந்து இருக்க, எனது மச்சினன் ரவியும், மாமியார் கஸ்தூரியும், மாமனார் வெங்கடேசனும் என்னை விழுந்து விழுந்து கவனித்தார்கள். வீட்டிற்கு வந்து இருந்த நெருங்கிய உறவினர்களும், பெண்களும் காமினியைக் கூட்டிக்கொண்டு எங்கோ சென்று இருந்தனர். நேரம் ஆக ஆக, ஒவ்வொருவராய் கழன்று விட, இரவு சுமார் எட்டு மணிக்கு உணவு பரிமாறப்பட்டது. மிக எளிய வெஜிட்டேரியன் உணவு. நிறைய பழங்களும், ஜூஸும்! அது முடிந்த உடன், எனது மாமனாரும் மச்சானும் ஜகா வாங்கிக்கொண்டார்கள். மாமியார் கஸ்தூரி மட்டும் கிச்சனில் ஏதோ செய்துக்கொண்டு இருந்தார்கள்.


"என்ன மாப்ளே! வேற ஏதாவது வேணுமா.." என்று புன் முறுவல் பூத்த மாமியார், தனது ஈரக்கையை முந்தானையில் துடைத்த படியே வினவினார்.

"ம்ம்ம்.. இல்ல.. ஆண்டி... ஒன்னும் வேணாம்.." என்று அசடு வழிந்தேன். எனது மாமியார், நான் உட்கார்ந்து இருந்த டைனிங் டேபிலின் பக்கத்தில் இருந்த நாற்காலியில் உட்கார்ந்து, மேன் மாடியைப் பார்த்தார்கள். நானும் என் மாமியார் பார்த்த நோக்கில் பார்த்தேன்.

"அவசரப்படாதீங்க மாப்ளே! எல்லாம் இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில ரெடியாயிடும்.." என்று மாமியார் கிண்டலடித்தார்கள். எனக்கு மிகவும் வெட்கமாக போய் விட, தலையை திருப்பிக்கொண்டேன்.

அதற்குள் எனக்கு நெருங்கிய நண்பி ஆகிவிட்டு இருந்த கஸ்தூரி ஆண்டி, "மாப்ளே! நான் மேலே போய் பார்த்துட்டு வரேன்... அப்புறம் நீங்க.. கொஞ்சம் பார்த்து மெதுவா நடந்துக்குங்க.. அவளை பயப்படுத்திடாதீங்க.." என்று என்னை மீண்டும் கிண்டல் அடித்த படி, எழுந்து நடந்து சென்றாள்.

இறுக்கமாக கட்டப்பட்டு இருந்த கஸ்தூரி ஆண்டியின் சேலைக்குள் இழைந்தாடி அதிர்ந்த அவளது பின்புற கோளங்களை ரசிக்க நான் தவறவில்லை. அவை ஒன்றோடு ஏறி இறங்கும் அழகை ரசித்துக்கொண்டே உட்கார்ந்து இருந்தேன். 'இந்த கஸ்தூரி ஆண்டியே பார்க்கிறதுக்கு புதுப்பெண்ணாட்டம் அல்லவா சீவி சிங்காரித்துக்கொண்டு இருக்கிறாள்..!' என்ற எண்ணம் எனக்குள் ஏற்பட்டது.

பத்து நிமிடங்களுக்கு பிறகு திரும்பி வந்த ஆண்டி, "வாங்க மாப்ளே சார்! எல்லம் ரெடி..!" என்று விஷமத்துடன் புன்னகைத்தாள். நான் எனது மாமியாரைப் பின் தொடர, மாஸ்டர் பெட் ரூமை அடைந்தோம். "உள்ள போங்க.." என்று மாமியார் சற்று தள்ளி நிற்க, நான் கதவை திறக்க முற்பட்டேன். திடீரென்று, கதவு உள்ளுக்குள் இருந்து திறந்துக்கொள்ள, "ஓஓஓஓஓஓஓஓ" என்று கூச்சல் போட்ட படி, காமினியின் உறவுக்கார பெண்கள் ஏழு எட்டு பேர் எனது கையைப் பிடித்து உள்ளே இழுத்தார்கள். 'பக்' என்று எனக்கு தூக்கிவாறிப்போட்டது. ஒரு வழியாய் சமாளிப்பதற்குள் ஒரே கேளியும் கிண்டலும் ஆர்ப்பாரிக்க, நான் காதைப் பொத்திக்கொண்டு, கட்டிலில் போய் உட்கார்ந்தேன். திரைப்படங்களில் காணப்படுவதைப் போல படுக்கை அலங்கரிக்கப் பட்டு இருந்தது. மல்லிகையில் நெடியும் ரோஜாப்பூக்களின் மிதமான வாசனையும், என்னை சூழ்ந்து கிண்டலத்த பெண்களின் போதையும் என்னை ஒரு கலக்கு கலக்கியது!

"ஏய்! நேரம் என்ன ஆச்சு! எல்லாரும் எழுந்திருங்கடி.. போங்க.. எல்லாரும் வெளியே போங்க.." என்று கஸ்தூரி ஆண்டி ஒரு வழியாய் அனைவரையும் வெளி ஏற்றினாள்.

"இருங்க.. இதோ வந்திடுவா.." என்ற படி கண் சிமிட்டிய ஆண்டி, கதவை சாத்திக்கொண்டு போனாள். அடுத்த இரு நிமிடங்களில், கதவை சன்னமாக தட்டும் ஓசைக் கேட்டது. நான் எழும் முன், கதவை திறந்துக்கொண்டு காமினி உள்ளே வந்தாள். ஒரு கையில் வெள்ளி சொம்பை பிடித்து இருந்த அவள், திரும்பி கதவை தாளிட்டு விட்டு வந்தாள். தழைய தழைய சந்தன நிற பட்டுப்புடவையில் தலை நிறைய மல்லிகைப்பூக்களுடன் மோகினியாய் காமினி பிரசன்னமானாள்.

என்னருகே வந்த காமினி, சொம்பை பக்கத்தில் இருந்த டீபாயில் வைத்து விட்டு, திடுதிப்பென்று எனது காலில் விழுந்தாள். "ஏய்! என்ன இது.." என்று நான் சொல்லி முடிப்பதற்குள், காமினி எழுந்துவிட்டாள்.

No comments :

Post a Comment