Sunday 13 September 2015

காமக்கதைகள்

காமக்கதைகள்


காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 13 - காமக்கதைகள்

Posted: 13 Sep 2015 07:19 AM PDT


நான் அவள் பின்னே சென்றேன். அந்த சில மாதங்களில் பினு சற்று எடைப்போட்டிருந்தாள். அவள் போட்டிருந்த கால் முட்டி வரை நீண்ட ஜீன்ஸ் அவளது 'ஹவர் கிலாஸ்' பிகரை நச்சென்று காட்டியது. மேலே குட்டியாய் ஒரு பிங்க் கலர் டீ ஷர்ட்டு. அதனுள் கருப்பு நிற பிரா தெரிந்தது. டீ ஷர்ட்டின் முதல் இரண்டு பட்டன்கள் போடாததால், பிராவின் இறுக்கத்தில் அவளது க்ளீவேஜ் படுக்கவர்ச்சியாய் இருந்தது. அதை 'இங்கே பார்!' என்று அடையாளாம் காட்டும் படி அவளது க்ளீவேஜ்ஜில் ஒரு சிறிய வைர பெண்டண்ட் உட்கார்ந்து இருந்தது. எனது கண்கள் என்னையும் மீறி பினுவின் க்ளீவேஜ்ஜையே பார்த்தன.


பினு, கிச்சனுக்குள் சுழன்று சுழன்று வேலைச் செய்ய, நான் வெட்டியாய் பேசிக்கொண்டு இருந்தேன். ஆனால் எனது கண்கள் மட்டும் அவளது அங்கங்கள் ஒவ்வொன்றையும் ரசித்துக்கொண்டு இருந்தன.


"என்ன மதன். இதையே பார்த்துக்கிட்டு இருக்கீங்க..?" என்று பினு கேட்க, நான் அதிர்ச்சி அடைந்தேன். கையும் களவும் பிடிப்பட்ட திருடன் போல நான், "வந்து..வந்து.. ஒன்னுமில்லை.." என்று சமாளித்து, எனது கண்களை அவளது க்ளீவேஜில் இருந்து அகற்றினேன்.


எனது அருகில் வந்த பினு, "நோ பிராபிளம்.. மதன்..! நல்லா பாருங்க.. வேணுமின்னா தொட்டுப்பாருங்க.." என்று என் எதிரில் வந்து நின்றாள்.


நான் பயந்து குழம்பி அவளைப் பார்த்தேன்.


'களுக்' என்று சிரித்த பினு, "ஏன் இப்படி பயந்து சாகறீங்க..! என்னோட வைர பெண்டண்ட்டைத் தானே பார்த்தீங்க? இதோ நல்லா பாருங்க..!" என்று நின்றாள். என் எதிரில் இருமாப்புடன் நின்றுக்கொண்டு இருந்த பினுவின் முலைகளை என்னையும் அறியாமல் பிசைந்து விடுவோமா என்று எனக்குள் பயம் ஏற்பட்டது.


"என்ன மதன்? சும்மா தொட்டு.. எடுத்துப் பாருங்க..! என்னோட கையில் மாவா இருக்கு.. இல்லாட்டி நானே எடுத்து காட்டுவேன்.." என்று பினு தனது முலைகளை இன்னும் என் முகத்திற்கு நேராக தள்ளினாள். எனக்கு வெகு சங்கடமாக போனது. வேறு வழியின்றி நான் பட்டும் படாமல் பினுவின் க்ளீவேஜில் விரல்களை வைத்து அந்த வைர பெண்டண்டை எடுத்த வேளையில் பினு இன்னும் நெருங்க, எனது விரல்கள் அவளது முலைகளை வருடின.


நான் பட்டென்று கையை எடுக்கவும், "மதனுக்கு என்னத்தைடி காட்டிட்டு இருக்க..?" என்று கேட்டுக்கொண்டே ராஜேஷ் வரவும் சரியாக இருந்தது.


நான் பயந்து சட்டென்று நகர்ந்தேன். "ஒன்னுமில்ல.. நீங்க வாங்கி கொடுத்த வைர பெண்டண்ட காட்டினேன். மதன்! நீங்க கூட காமினிக்கு ஒன்னு வாங்கிட்டு போங்க.." என்ற படியே பினு நகர்ந்தாள்.


"நீ வாடா..! சேர்ந்து தண்ணி அடிச்சு ரொம்ப நாளாச்சு..!" என்று என்னை இழுத்துக்கொண்டு ராஜேஷ் சென்றான்.


சாப்பிட்டு விட்டு படுக்கும் போது சுமார் 10:00 ஆகி இருந்தது. பயணக்களைப்பில் கண்கள் சொருகிக்கொண்டு இருந்த வேலையில், "ஹாஆஆஆஅவ்.. யூ நாட்டி! கடிக்ககதேடாஆஆஆஆஆவ்...!!" என்ற பினுவின் அலறல் என்னை 'விலுக்' என்று நித்திரையில் இருந்து எழுப்பியது. வேறு ஒன்றும் இல்லை. ராஜேஷும் பினுவும் வழக்கம் போல தங்களது காம களியாட்டத்தை தொடங்கி விட்டிருந்தனர். பினுவின் காமம் கலந்த சிரிப்பும் கெக்கலிப்பும், கொஞ்ச நஞ்ச தூக்கத்தையும் விரட்டி அடிக்க, நான் எழுந்து வராண்டாவிற்கு சென்றேன்.


வழக்கம் போல புண் பட்ட மனதைப் புகைப்போட்டு ஆற்றிக்கொண்டே, எனது மனைவியின் மொபைலுக்கு போன் செய்தேன். அப்போது மணி கிட்டத்திட்ட 1030க்கு மேல் ஆகிவிட்டு இருந்தது.


"ஹலோ!" காமினியின் கரகர குரல் கேட்டது. தூங்கி விட்டு இருந்தாள் போலும்.


"ஹாய் காமினி! என்னடி பண்ணிக்கிட்டு இருக்கே?" மடத்தனமான கேள்வி. அந்நேரத்தில் தூங்காமல் என்ன செய்வார்கள்!


"ம்ம்ம்..ஆஆஅவ்வ்.." என்று பெரிதாக கொட்டாவி விட்டவள், "என்னங்க இன்னும் தூங்கலையா..?" என்று கேட்டாள்.


"ம்ம்.. எங்க தூங்கறது? அதுவும் நீ இல்லாம..?"


"ஏன்..? தூக்கம் வரலையா..?"


"கேக்க மாட்டே, நீ?"


"ஹேய்! போடா! போய் தூங்கு.." அவள் கிசுகிசுத்தாள்.


"ஊஹூம்..! தூக்கம் வரலை!!"


"ஏன்..?"


"நீ இல்லாமே எப்படி தூங்கறதாம்?"


"ஓ ஹோ! ஐயாவுக்கு இப்ப தான் என்னோட நினைப்பு வருதாமோ..!?"


"ம்ம்ம்.. ஆமா.."


"அது சரி ராஜேஷும் பினுவும் எப்படி இருக்காங்க?"


"ம்ம்ம்.. நல்லா ஓத்துக்கிட்டு இருக்காங்க.."


"என்ன சொன்னீங்க??"


"நல்லா ஓத்துக்கிட்டு இருக்காங்க.."


"ச்சீ!" என்றவள் சில நொடிகள் கழித்து கடகடவென்று சிரித்தாள். "ஓஹோ! அதனால தான் மண்டைக்காய்ஞ்சு எனக்கு போன் பண்ணறீங்களா..?" அவளது சிரிப்பு ஓயவில்லை.


"என்னடி நக்கலா?" என்று கேட்டேன். அவளது சிரிப்பு ஓயவில்லை. காமினி முழுவதுமாக விழித்து விட்டு இருந்தாள்.


கடுப்பாகி போன நான், "ஏய் ரொம்ப சிரிக்காதே! இப்ப தான் நான் பினுவை நல்ல ஓத்துட்டு வந்தேன்.." என்றேன் காரசாரமாக. முதலில் யோசிக்காமல் யத்தேச்சியாக தான் அப்படி கூறினேன். மேலும், அப்படி சொன்ன பிறகு அதைப் பற்றி நினைத்து பார்க்கவே உற்சாகமாக இருந்தது. இதற்கு முன்னால் எனது நண்பன் ராஜேஷின் மனைவி பினுவைப் பற்றி அப்படி நினைத்ததே இல்லை! ஆனால், 'பினுவை ஓத்தால் எப்படி இருக்கும்' என்று நினைக்க நினைக்க எனக்கு நட்டுக்கொள்ள ஆரம்பித்தது. காமினியுடன் பேசிக்கொண்டே பினுவைப் பற்றி கற்பனை செய்ய ஆரம்பித்தேன்.


எதிர்முனையில், "ஹா!!??" என்று காமினி அதிர்ந்தாள்.


"என்ன சொன்னே..? என்ன சொன்னே..?"


"இ ப் ப தா ன்.. பி னு வை ந ல் லா ஓ த் து ட் டு வ ந் தே ன் .." என்று அழுத்தம் திருத்தமாய் சொன்னேன். எதிர் முனையில் நிசப்தம்.


"அடப்பாவி!" என்று மெதுவாய் சொன்னவள், "ஏய் மதன்... நிஜமா சொல்லறியா?" என்று கேட்டாள்.


'ஆமா" என்றேன் அசால்டாய்


"டேய் நிஜமாவாடா சொல்லறே..!" காமினியின் குரலில் அதிர்ச்சியும், சந்தேகமும் ஒரு சேர ஒலித்தது. பினுவை ஓழ்ப்பது மாதிரி கற்பனை செய்து எனக்கு முழுவதுமாக நட்டுக்கொண்டது. அதே சமயம் காமினி குழம்பி போய் இருக்கிறாள் என்று எண்ணும் போதே என்னையும் மீறி சிரிப்பு வர, சிரித்துவிட்டேன்.


"ச்சீய்! போனை வை மொத்தல்ல.. ராஸ்கல்..!" என்றால் காமினி.


"ஏய் காமினி!"


"என்னவாம்..?"


"எனக்கு ஒரு ஆசைடி.."


"என்ன?"


"நான் பினுவை ஓக்கும் போது, ராஜேஷ் பார்த்துக்கிட்டு இருந்தான்.. அதே மாதிரி உன்னை யாராவது ஓக்கும் போது, எனக்கு பார்க்க ஆசையா இருக்கு.." என்றேன். புதிது புதிதாக தான் கதை அளந்தேன்! ஆனால் அதிலும் ஒரு இன்பம். நான் பினுவை ஓழ்ப்பது போலவும், ராஜேஷ் காமினியை ஓழ்ப்பது போலவும் நினைத்து பார்க்கவே எனக்கு கிறுகிறுத்தது.


சிறிது வினாடிகள் காணாமல் போயிருந்த அவளது சந்தேகம் மீண்டும் அவளது குரலில் தெரிந்தது. "ஏய்.. நிஜமா தான் சொல்லறியா..! அந்த பினுவுக்கு உன் மேலே ஏற்கனவே ஒரு கண்ணு! நமக்கு கல்யாணமான புதுசிலேயே தெரிஞ்சுக்கிட்டேன்..! என் மேலே சத்தியமா சொல்லு..! நிஜமா சொல்லறியா அல்லது சும்மா என்னை ஓட்டறியா?" என்றாள் காமினி.


பின்னர் திடீரென்று, "ஹாஆஆ! முன்னாடி என்ன சொன்னே? என்ன சொன்னே..?" என்று திரும்பவும் கேட்க, நான் மீண்டும் ஒப்பித்தேன். "நான் பினுவை ஓக்கும் போது, ராஜேஷ் பார்த்துக்கிட்டு இருந்தான்.. அதே மாதிரி உன்னை யாராவது ஓக்கும் போது, எனக்கு பார்க்க ஆசையா இருக்கு.." என்றேன்.

No comments :

Post a Comment