Wednesday 23 September 2015

காமக்கதைகள்

காமக்கதைகள்


காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 19 - காமக்கதைகள்

Posted: 23 Sep 2015 07:21 AM PDT


"ஏன் மேன் திருட்டு தனமா பார்க்கிறே! நல்லா தான் பாரேன்..!" என்று பினு என்னைப் பார்த்து கிண்டல் அடிக்க, நான் அவசர அவசரமாக எனது பார்வையை திருப்பி அசடு வழிந்தேன்.


"நான் ஒன்னும் திருட்டு தனமா பார்க்கலைப்பா..!" என்று ராஜேஷ் யாரும் கேட்காத போதே பதில் அளித்து விட்டு, காமினியின் பம்மிய முலைகளைப் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான். அவன் தனது முலைகளைப் பார்ப்பதை அறிந்த காமினியின் முகம் மேலும் சிவந்தது. வெட்கத்தில் லேசாக குழி விழ சிரிப்பு வேறு.
"ஓகே! அடுத்த ரவுண்டு போகலாமா?" என்று ராஜேஷ் கேட்க, "வேணாம் போதும்.. ஆட்டத்தை இதோட நிறுத்திக்கலாம்.." என்றாள் காமினி. பயந்துவிட்டாள் போலும்.
"நோ நோ! அது எப்படி நிறுத்தறது? என்னை இப்படி டூ-பீஸ்ல நிறுத்தின பிறகு, இவங்க ரெண்டு பேர்ல யாரையாவது நிர்வாணம் ஆக்கினா தான் என்னோட மனசு ஆறும்..! லெட் யஸ் கண்டினியூ.." என்றாள் பினு.



ஒரு வழியாக காமினி ஒத்துக்கொள்ள ஆறாவது ரவுண்டு தொடங்கியது. சீட்டுகளை வாங்கிய உடனேயே, "ஹோ! ஷிட்!!" என்று பினு சீட்டுகளை மேஜையின் மீது போட்டாள். அதைத் தொடர்ந்து ராஜேஷும் போட்டான். "ச்சே! ரொம்ப மோசமான கை.." என்று நொந்துக்கொண்டான். நானும் காமினியும் மட்டுமே ஆட்டத்தில் இருந்தோம். நான் இரண்டு பெட் கட்டினேன். முதல் பெட் தோற்றாலே நான் நிர்வாணமாக நேரிடும். அதனால் துணிந்து பெட் கட்டினேன். சீட்டாட்டத்தில் கெட்டியான காமினி புரிந்துக்கொண்டாள். இரண்டாம் பெட்டில் தனது சீட்டுக்களை இறக்கினாள். நான் தான் வென்றேன் என்று ஆகிவிட்டது.
மீண்டும் துறக்கும் படலம். பினு வேறு வழியில்லாமல் பிராவை கழற்ற ஆரம்பித்தாள். "கவலைப் படாதே! நானும் உனக்கு கம்பெனி.." என்ற படி ராஜேஷ் தான் அணிந்து இருந்த கைக்கடிகாரத்தை கழற்றாமல், தனது ஷார்ட்ஸைக் கழற்றி வீசினான். ஏற்கனவே ஜட்டியுடன் உட்கார்ந்து இருந்த நானும் எனது ஷார்ட்ஸைப் பற்றி கவலைப்படாமல், கைக்கடிகாரத்தை மீட்டேன். தனது பிராவைக் கழற்றி விட்ட பினு, அதன் 'கப்'கள் தனது முலையை மூடியவாறு பிடித்துக்கொண்டு உட்கார்ந்து இருந்தாள். காமினி வேறு வழி இன்றி, தனது ஜாக்கெட்டை கழற்ற, முயல்குட்டிகள் போல அவளது முலைகள் பிராவில் துள்ளின. ராஜேஷ் கண் கொட்டாமல் எனது மனைவியின் முலைகளைப் பார்த்து ஜொல்லு விட்டான். அடுத்து எதை கழற்றுவது என்று யோசித்த காமினி, தனது பாவாடைக்குள் கை விட்டாள். அவள் கையை வெளியே எடுத்த போது, அவளது பேண்டி வெளியே வந்தது. அதை மேஜையில் போட, "வெரி குட்..! அடுத்த ரவுண்டு.." என்று ராஜேஷ் கூறிக்கொண்டே மீண்டும் மதுக்கோப்பைகளை நிறப்ப எழுந்தான். ராஜேஷின் அரைக்குறையாய் தடித்த கடப்பாரை அவனது ஜட்டிக்குள் புடைத்துக்கொண்டு நின்றதை காமினி திருட்டு தனமாக பார்ப்பதை நான் பார்க்க தவறவில்லை.
ஏழாவது ரவுண்டு. ராஜேஷ் கொடுத்த வொயினை பருகிய படியே அடுத்த ஆட்டம் தொடங்கியது. சீட்டுகள் போட பட்டதும், பினு தனது கையில் இருந்த பிராவை போட்டு விட்டு சீட்டுகளை எடுக்க, அவளது பெருத்த முலைகள் அனைவரின் பார்வைக்கும் வந்தன. எனக்கு முழுவதுமாய் நட்டுக்கொண்டது! காமினி கூட பினுவின் முலைகளை திருட்டு தனமாய் பார்த்தாள். எனக்கு கெட்ட காலம். சீட்டுகள் எதுவும் சரியாய் வரவில்லை. "ச்சே!" என்ற படி தான் ஜூட் விட்டேன். காமினியும் ஜூட் விட்டாள். இரண்டு ரவுண்டுகள் தாக்கு பிடித்த ராஜேஷும் ஜூட் விட்டான். பினு தான் வென்றவளாகியது.
பினு தோற்ற தனது பிராவை மீட்டு மீண்டும் உடுத்திக்கொண்டாள். நான் கைக்கடிக்காரத்தை மீண்டும் துறக்க, ராஜேஷ் தனது கைக்கடிகாரத்தை துறந்தான். அவனிடம் எஞ்சி இருந்தது அவனுடைய ஜட்டி மாத்திரமே! அதையும் உட்கார்ந்த படியே கழற்றி வீசினான். ராஜேஷ் முற்றிலும் நிர்வாணமாய் உட்கார்ந்து இருந்தான். நல்ல வேலையாக மேஜை அதை மறைத்துக்கொண்டு இருந்தது. காமினி வேறு வழி இல்லாமல் என்னைப்பார்த்தாள். 'நான் என்ன செய்ய முடியும்?' என்பதைப் போல நான் தோளைக் குளுக்க வேறு வழியில்லாமல் தனது பிராவை துறந்தாள். "வாவ்" என்று ராஜேஷும் பினுவும் ஒரு குரலில் ஆரவாரம் செய்தனர். பினு தனது பிரா அணிந்த முலைகளை மேஜையின் மீது 'ரெஸ்ட்' எடுக்க வைத்து இருக்க, காமினியோ தனது முதுகை வளைத்து மேஜைக்கு கீழே தனது முலைகளை மறைக்க முயன்றுக்கொண்டு இருந்தாள்.



"ஹலோ! மிஸ்டர்! நீங்க போய் டிரிங்ஸ் எடுத்து வாங்க.. நான் ஆட்டத்தின் மீதி விதி முறைகளை சொல்லி வைக்கிறேன்.." என்று பினு ராஜேஷை விரட்டினாள். ராஜேஷ் தான் உட்கார்ந்து இருந்த நாற்காலியில் இருந்து எழுந்ததும், அவனுடைய நட்டுக்கொண்ட உருட்டுக்கட்டை அனைவரின் பார்வைக்கும் வந்தது. என்னுடைய சுண்ணி ராஜேஷின் சுண்ணியை விட நீளத்தில் பெரிது என்றாலும், தடிமனில் அவனை அடிக்க முடியாது. பெருத்து விகாரமாய் நரம்புகள் புடைக்க ஆடிய ராஜேஷின் சுண்ணியை காமினி கண் கொட்டாமல் பார்த்தாள். நான் கவனிக்கிறேன் என்று தெரிந்ததும், தனது பார்வையை அகற்றிக்கொண்டாள். ஆனாலும், சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவனது சுண்ணியை காமினி மீண்டும் மீண்டும் பார்த்துக்கொண்டு தான் இருந்தாள். வொயின் கொடுக்கும் சாக்கில் ராஜேஷ் காமினியின் பின்னால் சென்று, தனது சுண்ணியை அவளது முதுகில் உரச, ஷாக் அடித்ததைப் போல காமினி நிமிர்ந்து உட்கார்ந்தாள். அவளைப் பற்றிக்கொண்டு இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச வெட்கம் கலைய, தனது முலைகள் வெளியே தெரியும் படி சாவகாசமாய் உட்கார்ந்தாள். அதற்கு பின்னர் காமினியும் ராஜேஷும் ஒருவரை ஒருவர் அடிக்கடி 'லுக்' விட்டுக்கொண்டனர்.
"இது கூடுதல் விதிமுறைகள்! இங்கே சில பேர் கழற்றவோ அல்லது துறக்கவோ ஒன்னுமே இல்லாமல் உட்கார்ந்து இருக்காங்க இல்லையா?" என்று ஆரம்பித்த பினு, ராஜேஷைப் பார்த்து கெக்கலித்து சிரித்தாள். ராஜேஷ் அசடு வழிய, நானும் காமினியும் சேர்ந்து சிரித்தோம். ".. இந்த விதிமுறை அவங்களுக்கு தான்! அதாவது ஒன்னுமே இல்லாம இருக்கிறவங்க மீண்டும் தோற்று போனா, அவங்கு ரெண்டு காரியம் பண்ணலாம். ஒன்னு - ஜெயிச்சவங்க கேட்கும் ஏதாவது ஒரு கேள்விக்கு உண்மையா பதில் சொல்லனும். இல்லை ரெண்டு - ஜெயிச்சவங்க சொல்லற ஒரு காரியத்தை செய்யனும். அடுத்து அடுத்து தொடர்ந்து 'கேள்விக்கு பதில்' அல்லது அடுத்து அடுத்து தொடர்ந்து 'காரியமோ' செய்ய முடியாது. அதே மாதிரி யாரவது தன் கிட்டெ இருக்கும் கொஞ்ச நஞ்ச உடமைகளை துறக்க வேணாமின்னு நினைச்சாலும், 'உணமை' அல்லது 'காரியம்' செய்யலாம். என்ன ஓகேவா..?" என்று பினு கேட்டாள். அனைவரும் தலையை ஆட்டி வைத்தோம்.
எட்டாவது ரவுண்டு! சீட்டுகள் கிடைத்தவுடனே, எனது நிலைமை எனக்கு தெரிந்து போனது! சீட்டுகளை கீழே போட்டு விட்டு, இளித்துக்கொண்டே எனது ஜட்டியைக் கழற்றிப் போட்டு நிர்வாணமாய் உட்கார்ந்தேன்! இரண்டு பெட் கட்டிய பினுவும் அதற்கு பின்னர் கையை விரித்தாள். "என்ன இன்னும் பெட்டு கட்ட போறீங்களா? இல்லையா?" என்று காமினியைப் பார்த்து பயமுறத்த, காமினியும் ஜூட் விட்டாள். ராஜேஷ் தான் வென்றான் என்று ஆகியது. ராஜேஷ் கடைசியில் தனது சீட்டுகளை கீழே இறக்க, அவனிடம் சரியான சீட்டுகள் ஒன்றுமே இல்லை என்றும் காமினியிடம் அதற்கும் வலுவான சீட்டுகள் இருந்தன என்று தெரிய வந்தது.
"யூ..!" என்று கத்திக்கொண்டே, எழுந்த காமினி அவனை அடிக்க ஓடினாள். ராஜேஷ் எழுந்து ஓட, இருவரும் டைனிங் டேபிலை சுற்றி சுற்றி ஓடினர். எனது நண்பன் நிர்வாணமாய் ஓட, அவனை திறந்த முலைகளுடன் எனது மனைவி விரட்டுவதைப் பார்க்க பார்க்க வேடிக்கையாய் இருந்தது. நானும் பினுவும் விஷமத்துடன் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டோம். ஓடிக்கொண்டு இருந்த ராஜேஷ் திடுமென நின்று திரும்ப, கண்மண் தெரியாமல் அவனை விரட்டிக்கொண்டு இருந்த காமினி அவன் மேல் மோதி சரிந்தாள். ராஜேஷ் அவள் விழாமல் இருக்க அவளது இடுப்பை சுற்றி வளைத்து பிடிக்க, காமினியின் அபரிதமான முலைகள் அவனது மார்பில் பட்டு அழுந்தின. நான் எனது சுண்ணியைப் பிடித்து உருவி விட்டுக்கொண்டேன். ராஜேஷும் காமினியும் தத்தம் இறுக்கைக்கு திரும்பினார்கள். காமினி மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க, அவளது முலைகள் விம்மின.
"ஓகே! ஸ்டிரிப் டைம்!!" என்று ராஜேஷ் கூவினான்.
"நான் ஏற்கனவே கழற்றிட்டேன்.." என்றேன் நான். நானும் ராஜேஷும் மற்ற இரு பெண்மணிகளை நோட்டம் விட்டோம்.
"ஓகே! பினு.. நீ முதல்ல.. பெட் ஒன்! முதல்ல என்ன செய்ய போறே?" என்றான். பினு அனாவசியமாக தன்னுடைய பிராவை கழற்றி வீசினாள்.
"ஓகே! காமினி.. நீங்க..?" என்றான் ராஜேஷ். காமினியிடம் எஞ்சி இருந்தது அவள் அணிந்து இருந்த பாவாடை ஒன்று தான். அதையும் கழற்றி விட்டாள் அவள் பிறந்த மேனியாகி விடுவாள்! " நான் ஒரு 'உண்மை' அப்புறம் ஒரு 'காரியம்' செய்யறேன்.." என்றாள்.



"வெரி குட்.. இப்ப நான் கேட்கிற கேள்விக்கு உண்மையா பதில் சொல்லனும் ஓகே?" என்றான் ராஜேஷ். சரி என்பதைப் போல காமினி தலையை ஆட்டினாள்.
"இதோ கேள்வி! நீங்க உங்க கணவரைத் தவிர வேறு யார் கூடவாவது செக்ஸ் பண்ணர மாதிரி கற்பனை செய்ஞ்சது உண்டா..?" என்று கேட்டான்.
அப்படி ஒரு கேள்வி வரும் என்று எதிர்ப்பார்க்காத காமினி அதிர்ந்து போய் என்னைப் பார்த்தாள்.

காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 18 - காமக்கதைகள்

Posted: 23 Sep 2015 07:14 AM PDT

சற்று நேரம் யோசிப்பதைப் போல பாவனை செய்த பினு, "ஓகே.. வேணுமின்னா ஸ்ட்ரிப் போக்கர் விளையாடலம்.." என்று அனுமதி தந்தாள்.
சீட்டாட்டம் மீண்டும் தொடங்குவதில் சந்தோஷப்பட்ட காமினி, "ஸ்ட்ரிப் போக்கர்ன்னா என்ன? நான் விளையாடியது கிடையாது.." என்றாள்.
"ரொம்ப சிம்பிள்!" என்று ஆரம்பித்த பினு, கடகடவென்று ஆட்டத்தின் விதிமுறைகளை கூற ஆரம்பித்தாள்.



"ஒரு ஆட்டக்காரருக்கு ஐஞ்சு கார்டுஸ் கிடைக்கும்... பெஸ்ட்ல இருந்து வொர்ஸ்டை இது மாதிரி வரிசை படுத்தலாம்.. அதாவது டிவியில் வர்ர 'டாப் டென்' மாதிரி..
1. ஐந்து சீட்டுகள் 10-J-Q-K-A, எல்லாம் ஒரே பூவைக்கொண்டு இருக்க வேண்டும். இது தான் எல்லாவற்றையும் விட 'டாப்'.
2. தொடர்ச்சியாக 4-5-6-7-8 இருக்கலாம். ஆனால் இதுவும் ஒரே பூவைக்கொண்டு இருக்க வேண்டும். உதாரணத்திற்கு, எல்லா சீட்டுகளும் 'ஹார்ட்ஸ்'.
3. குறைந்த பட்சம் நான்கு ஒரே எண் உடைய 'செட்' இருத்தல். உதாரணத்திற்கு, 8-8-8-8-3.
4. அடுத்து, குறைந்த பட்சம், ஒரு-3 செட் மற்றும் ஒரு-2 செட் இருத்தல். உதாரணத்திற்கு, 10-10-10-2-2 அல்லது A-A-A-7-7.
5. ஒரே பூவையுடைய ஐந்து சீட்டுகள். ஆனால் தொடச்சி இல்லாமல்.. 2-4-7-J-K.
6. தொடர்ச்சியாக ஐந்து சீட்டுகள், ஆனால் ஒரே பூவைச் சேராவை... 3-4-5-6-7.
7. ஒரே எண் கொண்ட மூன்று சீட்டுகள்.. 6-6-6-3-7.
8. குறைந்த பட்சம் இரண்டு, இரண்டு செட்டுகள்.. 5-5-7-7.
9. குறைந்த பட்சம் இரண்டு ஒரே எண்ணையுடைய சீட்டுகள்... K-K.
10. மேலே சொன்ன எதுவுமே இல்லாவிட்டால், எந்த ஆட்டக்காரரிடம் அதிக எண் உடைய சீட்டுகள் உள்ளதோ, அவர் தான் வெற்றி பெற்றவர் ஆவார்!"
எனக்கு லேசாக தலைச்சுற்றியது. எல்லாவற்றையும் உன்னிப்பாக கேட்டுக்கொண்டு வந்த காமினியோ, "இவ்வளவு தானா..? ஓகே! நான் ரெடி.." என்று கைகளை பரபர என்று தேய்த்துக்கொண்டு தயாரானாள்.
"இன்னும் ஒரு விதிமுறை இருக்கு! நான் இதுவரை சொன்னது.. வெறும் 'போக்கர்' ஆட்டத்தோட விதிமுறைகள். இது 'ஸ்ட்ரிப் போக்கர்' இல்லையா? இதுல, ஒவ்வொரு சுற்றுக்கு அப்புறம் யார் யார் தோற்கிறாங்களோ, அவங்க தாம் போட்டு இருக்கும் ஏதோ ஒன்றை கழற்றிடனும்! யார் ஜெயிக்கிறாங்களோ, அவங்க தாம் துறந்த ஏதாவது ஒன்றை மீண்டும் கைப்பற்றலாம். மற்ற இத்யாதி விதிமுறைகளை ஆட்டம் ஆட ஆட தெரிஞ்சுக்கிலாம்.." என்று மெதுவாக திரியைப் பற்ற வைத்தாள்.
உள்ளே கொஞ்சம் வொயின் சென்று இருந்ததாலலோ என்னவோ, காமினி அதைக் கண்டுக்கொண்டதாகவே தெரியவில்லை.
நான் ஜீன்ஸ் மற்றும் டீ-ஷர்ட் அணிந்து இருந்தேன். காமினி எளிமையான பருத்தி புடவை உடுத்தி இருந்தாள். முன்னர் சொன்னது போல பினுவும் ஜீன்ஸ் டீ-ஷர்ட் அணிந்து இருந்தாள். ராஜேஷும் ஷார்ட்ஸ் மற்றும் டீ-ஷர்ட் அணிந்து இருந்தான்.
முதல் ஆட்டம் தொடங்கியது. தனது சீட்டுக்களைக் கண்டவுடன் ராஜேஷ், 'வேஸ்ட்" என்று தனது சீட்டுகளை மேஜையின் வீசினான். நான் பினு மற்றும் காமினி மட்டுமே ஆட்டத்தில் இருந்தோம். "டபுல்" என்றாள் பினு. அதாவது தான் தோற்றால், ஒன்றுக்கு இரண்டை களைவதாக 'பெட்' வைத்தாள். சீட்டாடத்ததில் தேர்ச்சி பெற்ற காமினி, விட்டுப்பிடிப்போம் என்று நினைத்து தனது சீட்டுக்களையும் கீழே வைத்தாள். நானும் பினுவும் மட்டும் ஆட்டத்தில் இருக்க, என்னால் அவளுக்கு போட்டியாய் விளையாட முடியாது என்பதால், அவளது சீட்டைக் காட்டச் சொன்னேன். அதாவது நானும் தோல்வியை ஒப்புக்கொண்டேன். பினு தனது சீட்டுகளை கீழே இறக்கிய பின்னர் தான் தெரிந்தது, என்னிடம் இருந்த சீட்டுகள் தான் உயர்வானவை என்று! ஆனாலும், முதலில் சீட்டுக்களை இறக்கியதால் நானும் தோற்றுப்போனேன்.
"ம்ம்ம்.. ஸ்ட்ரிப்.." என்று பினு ராஜேஷைப் பார்த்து உசுப்பினாள். ராஜேஷ் தான் போட்டு இருந்த சேண்டல்ஸை துறந்தான். நானும் நான் போட்டு இருந்த ஷூஸை துறந்தேன். காமினி தான் போட்டு இருந்த வளையல் ஒன்றைத் துறந்தாள்.
இரண்டாம் ஆட்டம் தொடங்கியது. முதல் ஆட்டத்தில் கொஞ்சம் கற்றுக்கொண்டதால், சிறிது நேரம் நீண்டது. ஆனால், இரண்டு பெட்கள் கட்டிய காமினி ஜூட் விட்டாள். பின்னர் நானும் ஜூட் விட்டேன். ராஜேஷும் பினுவும் ஆடிக்கொண்டு இருந்தார்கள். பினு, மூன்று பெட் கட்டி, ராஜேஷின் சீட்டுக்களைக் காட்டச்சொன்னாள்.. தோற்றும் போனாள்! நான் எனது இரண்டு ஸாக்ஸ்களை இழந்தேன். காமினியோ தனது மற்றொரு வளையலையிம், கைக்கடிகாரத்தையும் துறந்தாள். பினு, தான் போட்டு இருந்த இரண்டு கம்மல்கள் மற்றும் வைர செயினை கழற்றினாள். ராஜேஷ் தான் துறந்த சேண்டல்ஸை மீட்டுக்கொண்டான்.
மூன்றாம் ஆட்டம் இன்னும் சற்று கூடுதல் நேரம் சென்றது. தலைக்கு இரண்டு பெட் கட்டிய பின்னர் காமினியும், ராஜேஷும் ஜூட் விட்டனர். "வேணாம் மதன்! நீங்க தோற்க போறீங்க.. உங்க கார்ட்ஸைக் கீழே போடுங்க.." என்று பினு பயமுறுத்தினாள். "நம்பாதே மதன்.. அவள் நல்ல பொய் சொல்லுவா.. நீ ஆடு.." என்று என்னை உசுப்பிய படியே ராஜேஷ் அனைவருக்கும் டிரிங்ஸ் நிரப்பினான். மூன்றாம் பெட் கட்டி, நான் பினுவை இறக்க சொல்ல, பினு தோற்றுப் போய் இருந்தாள்.



"ஓஓஓஓஓ.." என்று ராஜேஷ் கைத்தட்டி பினுவை கிண்டல் செய்ய, காமினி சிரித்தாள். நான் பினுவை நோக்கி, "ம்ம்ம்.. ஸ்டிரிப்.." என்றேன். ராஜேஷ் தான் மீட்ட சேண்டல்ஸ் மற்றும் கைக்கடிகாரத்தை துறந்தான். காமினி தான் போட்டு இருந்த இரண்டு மோதிரங்களைத் துறந்தாள். அனைவரும் பினுவைப் பார்த்தோம். பினு தான் போட்டு இருந்த ஹை-ஹீல்ஸை துறந்தாள். பின்னர் தான் அணிந்து இருந்த திருமண மோதிரத்தை கழற்றி விட்டு பார்த்தாள். "என்ன பார்க்கிறே! மூனாவது பெட் எங்கே?" என்று ராஜேஷ் அவளை வெறி ஏற்றினான். நானும், "ஆமாம்.. மூனாவது அயிட்டம் எங்கே?" என்று உசுப்பேற்றினேன்.
"இருங்க பறக்காதீங்க.." என்ற பினு, மிக சாதாரணமாய் தான் போட்டு இருந்த டீ-ஷர்ட்டுக்குள் கைவிட்டு, உள்ளே எதோ செய்தாள், பின்னர் தான் அணிந்து இருந்த டீ-ஷர்ட்டின் இடது பக்க கைக்குள் தனது வலது கையை விட்டு, எதையோ இழுத்தாள். என்ன நடக்கிறது என்று பார்த்தால், பினு தான் அணிந்து இருந்த பிராவின் இடது பட்டையை கழற்றிவிட்டாள் என்று தெரிந்தது. பின்னர், தமது டீ-ஷர்ட்டின் வலது பக்க கைக்குள் விட்டு இழுக்க, பினுவின் சிவப்பு நிற லேஸ் பிரா வெளியே வந்தது. அதை அவள் அனாவசியமாக மேஜையின் மீது போட்டு விட்டு, ஒன்றுமே நடக்காதது போல வொயினை எடுத்து அருந்தினாள். வெறும் டைட்டான டீ-ஷர்ட்டில், பினுவின் முலைகாம்புகள் அப்பட்டமாக தெரிந்தன. "ஓஓஓஓஓ.." என்று ராஜேஷ் கெக்கலித்துக்கொண்டு இருந்தான். காமினியின் முகத்தில் சற்று கலக்கம் கலந்த சிரிப்பு தெரிந்தது. நான் எனது கைக்கடிகாரத்தை மீட்டேன்.
நான்காம் ஆட்டம் தொடங்கியது. சீட்டுகள் கொடுக்கப்பட்ட உடனேயே, காமினி தன்னிடம் இருந்த சீட்டுகளை கீழே வீசினாள். பினுவுக்கு நேர்ந்ததைப் பார்த்த உடன் அவள் லேசாக உஷார் ஆகி இருந்தாள். ராஜேஷ் இரண்டு பெட் கட்டிய பின்னர் ஜூட் விட்டான். நான் மூன்று பெட் கட்டி, பினுவைக் காட்டச்சொன்னேன். பினு தான் வென்று இருந்தாள். "ஹீ..ஹீ..ஹீ" என்று பினு ராஜேஷைப் பார்த்து பழித்துக்காட்டினாள்.
எதை கழற்றுவது என்று காமினி திண்டாடினாள். என்னைப் பார்த்தாள். பின்னர் அனைவரையும் பார்த்தாள். பின்னர் ஒரு முடிவுக்கு வந்தவளாய், தாலியைக் கழற்றி வைத்தாள். இரண்டு பெட் கட்டிய ராஜேஷ் தனது டீ-ஷர்ட்டையும், பனியனையும் துறந்து, மேலே வெற்றுடம்புடன் அசடு வழிந்தான். நானும் எனது கைக்கடிகாரம், டீ-ஷர்ட் மற்றும் பனியனை துறந்து வெற்றுடம்புடன் அசடு வழித்தேன். "குட் பாய்.." என்று எனது மார்பில் நறுக் என்று கிள்ளி சிரித்த பினு, தனது பிராவை மீட்ட பினு, உள்ளே சென்று அதை மீண்டும் அணிந்துக்கொண்டு வந்தாள்.
ஐந்தாம் ஆட்டம் தொடங்கியது. மறுபடியும் காமினி சீட்டுகளைப் பார்த்த உடனேயே ஜூட் விட்டாள். அவளுக்கு கெட்ட காலம் போலும்! பயந்து போய் நானும் எனது சீட்டுக்களைப் போட்டேன். ராஜேஷ் துணிந்து அடுத்த ரவுண்டுக்கு சென்றான். இரண்டு பெட் கட்டினான். அவனிடம் இருந்ததோ, வெறும் ஷார்ட்ஸும் அதற்குள் அவன் போட்டிருந்த ஜட்டி மட்டுமே! (ஜட்டி போட்டு இருந்தால்!!) அவன் சீட்டுக்களைக் காட்ட சொல்ல, பினு கீழே இறக்கினாள். தோற்றும் போனாள்!



துறக்கும் படலம் வந்தது. நான் வேறு வழி இல்லாமல் எனது ஜீன்ஸை கழற்ற வேண்டியதாய் போயிற்று. வெறும் ஜட்டியுடன் உட்கார்ந்து இருந்தேன். ராஜேஷ் தனது கைக்காரத்தை மீட்டுக்கொண்டு, எனக்கு கம்பெனி கொடுப்பதற்காக, மேலே வெற்றுடம்புடன் அமர்ந்து இருந்தான். இந்த முறை வேறு வழியில்லாததால், பினு தனது டீ-ஷர்ட்டை துறந்தாள். பினுவின் மல்கோவா மாங்கனிகள் அவளது ஜல்லடை பிராவில் மூட்டையாக அடைத்து பம்மிக்கொண்டு நின்றன. அவள் அடுத்து எதைக் கழற்றுவது என்று யோசிப்பது போல தெரிந்தது. நான் 'விஷ்ஷ்ஷ்..' என்று பினுவைப் பார்த்து சீட்டி அடிக்க, "ஸ்டாப் இட் மதன்.." என்று சிரித்த பினு, தனது ஜீன்ஸின் பட்டனை கழற்ற ஆரம்பித்தாள். ஒரு பெட் தோற்ற காமினியோ மலங்க மலங்க விழித்தாள். "ம்ம்ம்ம்.. ஸ்ட்ரிப்..! ஏன் தயங்கிறீங்க.. எங்களைப் பாருங்க..!" என்று கிண்டல் அடித்தான். வேறு வழியில்லாம், காமினி அசடு வழிந்த படியே தன்னுடைய புடவை கழற்றி விட்டு, வெறும் ஜாக்கெட்டு பாவாடையில் உட்கார்ந்து இருந்தாள். காமினியின் பப்பாளி முலைகள் அவளது ஜாக்கெட்டி அடைந்துக்கொண்டு நிற்க, அதைப் பார்த்த ராஜேஷ், "வாவ்" என்று கத்தி ஆர்ப்பரித்தான். வெட்கம் காமினியைப்பிடிங்கி தின்ன, முகம் சிவந்தாள். அங்கே பினு தனது ஜீன்ஸை கழற்றி மேஜையின் மீது போட்டு இருந்தாள். அப்படி என்றால் மேஜைக்கு கீழே வெறும் பேண்டியுடன் அமர்ந்து இருக்கிறாள் என்று நினைக்கும் போதே எனக்கு லேசாக நட்டுக்கொள்ள ஆரம்பித்தது. போதா குறைக்கு, பினு பிராவில் தொங்கிக்கொண்டு இருந்த முலைகளை மேஜையின் மீது வைக்க, அவளது க்ளீவேஜ் பாதி முலைக்கும் மேலே அபாயகரமாய் காட்டியது. அந்த ஜல்லடைப் பிராவில் அவளது பிரொவுண் நிற காம்புகளும் அப்பட்டமாக தெரிந்தன. எனது பார்வை பினுவை மேய, ராஜேஷின் பார்வை காமினியை மேய்ந்தது. 

No comments :

Post a Comment