Friday 18 September 2015

காமக்கதைகள்

காமக்கதைகள்


காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 15 - காமக்கதைகள்

Posted: 17 Sep 2015 11:30 PM PDT


"ஆவ்.. ஆவ்.. ஆவ்.. ஆவ்.." என்று கீச்சுக்குரலில் கத்திக்கொண்டே, பினு எனது சுண்ணியை பிடித்து ஆட்டினாள். ராஜேஷ் இடித்த இடியில், பினுவின் குழைந்த புண்டையில் இருந்து, "சதக்.. சதக்.. சதக்.." என்று சத்தம் வந்துக்கொண்டு இருந்தது. அவளது குண்டி தசைகளும், அவளது முலைகளும் இங்கும் அங்கும் ஆடா, அவளது உடல் அதிர்ந்துக்கொண்டு இருந்தது. பக்கத்தில் சென்ற நான், பினுவின் தலையை எடுத்து எனது மடியில் வைத்துக்கொண்டு, அவளது முலைக்காம்புகளை திருகி, சப்பினேன். பினுவும் அப்படியே தனது தலையை திருப்பி எனது சுண்ணியை வாயில் வாங்கி சப்ப ஆரம்பித்தாள்.




பினு எனது சுண்ணியை ஊம்புவதை பார்த்துக்கொண்டே அவளது புண்டைக்குள் இடித்துக்கொண்டு இருந்த ராஜேஷ், திடீரென்று தனது ஆட்டத்தை நிறுத்தி தனது சுண்ணியை உருவிக்கொண்டான். "மதன். நீ இடிடா, இவளை!" என்று ராஜேஷ் எனக்கு வழிவிட, நான் எழுந்து கட்டிலின் விளிம்புக்கு சென்றேன். மல்லார்ந்து கிடந்த பினுவை நான் கவிழ்த்துப் போட, அவள் அப்படியே மண்டியிட்டாள். ராஜேஷ் இடித்த இடியில், பினுவின் புண்டை நன்றாக வீங்கி, சிவந்து வெடித்து இருந்தது. அவளது புண்டைக்குள் இருந்து இன்ப ரசம் கசிந்து, பளபள என்று மின்னியது. சிவந்த அவளது புண்டையைப் பிளந்து, எனது சுண்ணியை அங்கு வைத்து அழுத்தியது தான் தாமதம்! 'பொதுக்' என்று அது வழுக்கிக்கொண்டு உள்ளே சென்றது.


"ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.." என்று பினு நிளாமாக முனகினாள். ஒரு முறை எனது சுண்ணியை வெளியே இழுத்து, வேகமாக குத்த, "ஆஆஆஆஆஆஆவ்.." என்று பினு கூச்சல் இட்டாள்.


அவள் படும் காம வேதனையை ரசித்துக்கொண்டே, ராஜேஷ், "நல்லா குத்து மதன்! அவள் கதற கதற குத்து..!!" என்ற படியே தனது சுண்ணியை வேக வேகமாக உருவி விட்டுக்கொண்டு நின்று இருந்தான். தனது மனைவி என்னிடம் ஓழ் வாங்குவதை பார்த்துக்கொண்டு இருந்த ராஜேஷின் முகத்தில் ஒரு வித காம வெறி குடிக்கொண்டு இருந்தது.


"மதன்..ஆஆஆஆவ்.. ஆஆஆஆஆ.. மதன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்..! ப்ளீஸ் டோண்ட் ஸ்டாப்.. ஆஆஆஆஆ.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. நிறுத்தாம குத்துங்க.. ஆஆஆஆஆ.." என்று கதறிக்கொண்டே பினு தனது பருத்த குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி என்னிடம் நன்றாக ஓழ் வாங்கினாள். எவ்வளவு நேரம் தான் என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியும்? பினுவின் அதிரும் குண்டியைப் பார்த்துக்கொண்டே அவளது புண்டையை துவசம் செய்ததில் எனக்கு 'குபுக் குபுக்' என்று கஞ்சி பொங்கி எழ, நான் பினுவின் புண்டைக்குள் எனது விந்தினை ஆழ பாய்ச்சினேன். நான் விரைத்து தனது மனைவியின் புண்டைக்குள் விந்தினைப் பாய்ச்சுவதைக் கண்டதும், ராஜேஷ் திடீரென்று பினுவின் தலையைப் பிடித்து தனது சுண்ணியை அவளது வாய்க்குள் விட்ட படியே குலுக்கினான்.


பினுவும், "ம்ம்ம்ம்ம்ம்.." என்று ரீங்காரம் இட்ட படியே ராஜேஷின் சுண்ணியை ஊம்ப, அவனும் 'சரக் சரக்' என்று விந்தினை அவளது வாய், முகம், படுக்கை என்ற எல்லா இடத்திலும் பீய்ச்சி அடித்தான்.


இவ்வாறாக எனது பிறந்த நாளை பிறந்த மேனியுடன் நான் பினுவுடன் ஜாலியாக கொண்டாடினேன். பின்னர் அன்று மட்டுமே மேலும் இரண்டு மூன்று முறை பினுவை நானும் ராஜேஷும் போட்டி போட்டுக்கொண்டு புரட்டி எடுத்தோம். பினுவும் சளைத்தவள் இல்லை! எள் என்றால், (புண்டையில்) எண்ணெய்யாய் நின்றாள்!


அடுத்த ஒரு வாரம் முழுவது அவர்களது வீட்டில் தங்கிய படியே வீடு தேடினேன். வீடு தேடும் நேரம் போக, நான் பினுவின் புண்டையே கதி என்று கிடந்தேன். ஒரு வழியாக ராஜேஷ்-பினுவின் உதவியால், அருகிலேயே வீடு பார்த்து, செட்டில் ஆனேன். மறு நாள் நான் சென்னை பயணமாக இருந்தேன். நான் ஊர் போவது தாங்க மாட்டாமல், பினு அன்று முழுவதும் என் வீட்டிலேயே தங்கி விட்டாள். ராஜேஷும், பெரிய மனதுடன் அவள் என் வீட்டில் தங்குவதற்கு அனுமதி அளிக்க, புது வீட்டில் புது கட்டிலுக்கு பினுவின் புண்டையின் துணைக்கொண்டு திறப்பு விழா நடத்தினேன்.


கல்யாணத்திற்கு இன்னும் ஒரு வாரம் தான் இருந்தது. ஊருக்கு வந்த பிறகு, நான் பினுவை ஓழ்த்த கதையை காமினியிடம் சொல்லவில்லை. அவளும் கல்யாண அவசரத்தில் எல்லாவற்றையும் மறந்து விட்டு இருந்தாள். மாமியார் வீட்டில் எல்லா வேலைகளும் அரக்க பரக்க நடத்துக்கொண்டு இருந்தது. மாப்பிள்ளை என்பதால் எனக்கு அவ்வளவாக வேலை இல்லை. வீட்டில் சும்மா உட்கார்ந்துக்கொண்டு வந்து போகும் பெண்களை எல்லாம் ஜாலியாக சைட் அடித்துக்கொண்டு இருந்தேன். வீட்டில் உறவினர்களின் கூட்டம் அதிகம் என்பதால், மாமியாரை 'கரெக்ட்' செய்வது கடினமாக இருந்தது.


அன்று பெண் அழைப்பு. அதாவது விடிந்தால் ரவிக்கு கல்யாணம். அன்று காலையில் இருந்தே வீடு அல்லோலோ கல்லோலோ பட்டுக்கொண்டு இருந்தது. நேரம் போனதே தெரியவில்லை. மாலை நேரம் ஆகும் போது, வீடே வெறிச்சோடிக்கிடந்தது. வீட்டில் நான், காமினி மற்றும் ரவி மட்டுமே இருந்தோம். எங்களை சுமார் 7:30 மணி அளவில் வரச்சொல்லி விட்டு, அனைவருமே திருமண மண்டபம் சென்று விட்டு இருந்தனர். காமினி அரக்கபரக்க மேக்-அப் செய்துக்கொண்டு இங்கும் அங்கும் ஓடிக்கொண்டு இருந்தாள். ரவி, புது மாப்பிள்ளை மிடுக்குடன் கிளம்பிக்கொண்டு இருந்தான். நானும் தயாரானேன்.


ஒரு வழியாய் கிளம்பி, மூவரும் காரில் கல்யாண மண்டம் அடைந்தோம். வாசலில் பெரிய போஸ்டர் ஒன்று இருந்தது. மணமக்கள்: ரவி-கவிதா என்று பெரிதாக எழுதி இருக்க, கோட்-சூட்டில் ரவியின் புகைப்படமும் பக்கத்தில் சீவி சிங்காரித்த இன்னொரு பெண்ணின் புகைப்படமும் போடப்பட்டு இருந்தது. மெல்லிய தேகத்துடன், புன்முறுவலுடன், அளவுக்கு அதிகாமான மேக்-அப் உடன் புதுப்பெண் அந்த புகைப்படத்தில் வருவோர் போவோரை வசீகரித்துக்கொண்டு இருந்தாள். 'ஓஹோ! இது தான் கவிதாவா!' என்று சாதாரணமாய் தான் உள்ளுக்குள் நினைத்துக்கொண்டேன்.


காரில் இருந்து இறங்கிய உடனேயே, "ஏன் மாப்ளே இவ்வளோ லேட்டு!" என்று கேட்டுக்கொண்டே கஸ்தூரி ஆண்டி ஓடோடி வந்தாள். ஆண்டியைப் பார்த்த உடனே, எனக்குள் ஒரு வித குறுகுறுப்பு ஏற்பட்டது. அரக்கு நிற பட்டுபுடவையில், அங்கிருந்து அனைத்து பெண்களையுமே தூக்கி சாப்பிட்டு விடுவது மாதிரி கஸ்தூரி ஆண்டி கலக்கலாக இருந்தாள். மிக மிதமான மேக்-அப் போட்டு இருந்த ஆண்டி கழுத்தில் இரண்டு மூன்று செயின்களும், ஒரு பெரிய அட்டிகையும் போட்டு இருந்தாள். அவள் அணிந்து இருந்த பட்டுப்புடவை மிடுக்காக இருக்க, ஆண்டியின் இடது பக்க முலை பம்மி அவளது ஜாக்கெட்டை நிறைத்துக்கொண்டு இருப்பது நன்றாக தெரிந்தது. அவள் கட்டியிருந்த அரக்கு நிற புடவையால், ஆண்டியின் இடுப்பில் விழுந்த லேசான மடிப்பு தூக்கலாக தெரிந்தது. அது போதாது என்று அவளின் லோ-ஹிப்பின் கீழே ஒரு ஒட்டியானம் வேறு. அவள் நடந்த போது, கஸ்தூரி ஆண்டியின் கொழுத்த புட்டங்கள் அந்த பட்டுபுடவையில் இழைந்து அதிர, 'இவளை இன்னைக்கு 'போட்டே' ஆக வேண்டும்' என்று உள்ளுக்குள் உறுதி பூண்டேன்! எப்படி ஓழ்க்க வேண்டும் என்றும் முடிவு செய்துவிட்டேன்.


"டேய்! இன்னும் எவ்வளவு நேரம் தாண்டா எங்க அம்மாவை சைட் அடிப்பே!" என்று கேட்ட படியே பக்கத்தில் நின்ற காமினி 'நறுக்' என்று கிள்ள, "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆ" என்று அவள் கிள்ளிய இடத்தை தடவி விட்ட படியே நான் சுய நினைவை அடைந்தேன்.


"இல்ல.. வந்து.. உங்க அம்மா பண்ணி இருக்கிற மேக்-அப்பை பார்த்தா அவங்களுக்கு தான் கல்யாணமோ என்னமோன்னு நினைச்சேன்.." என்று ஒரு வழியாக நான் சாமாளித்தேன்.


"ரொம்ப தான் வழியாதீங்க.. வாங்க..!" என்று என்னையும் ரவியையும் தள்ளிக்கொண்டு காமினி முன்னே சென்றாள். மண்டப வாசலில் மேளம்-தாள-நாதஸ்வரம் முழக்கத்துடன், 'பளிச் பளிச்' என்று ஒளிரும் காமிரக்கள் புடை சூழ, மணப்பெண்ணான கவிதா படியில் மெதுவாக இறங்கி வந்தாள். சுமார் ஐந்து அடி, ஆறேழு அங்குல உயரத்தில், ஒடிசலான தேகத்துடன் கவிதா இறங்கி வந்தாள். புகைப்படத்தில் பார்த்ததை விட, நேரில் இன்னும் அழகாய் இருந்தாள். ஒரு 50% அசினின் அசப்பில் இருந்தாள் அவள்! வலது பக்க கண்ணத்தில் சிவப்பாய் ஒரு சின்ன பரு வேறு!! ரவியின் வாயில் இனிப்பை போட்டு விட்டு, ஒரு மலர் செண்டை கொடுத்து, 'வாங்க' என்று வணக்கம் சொன்னாள். அவள் அப்படி கை கூப்பியதும், அவளது புறங்கையின் மேலே பரவி இருந்த மெல்லிய பூனை முடிகள் தான் என் கவனத்திற்கு வந்தன. ரவியின் அருகில் இருந்த ஸ்பரிசத்தால், அந்த பூனை முடிகள் அவளது கையில் கூச்செரிந்து எழுந்த நிற்க, நான் கவிதாவை அப்படியே எனது கண்களால் புருகினேன். 'அவளை அப்படியே பிறந்த மேனியாக்கி, அவள் மீது நமது கையை படர செய்தால், அந்த முடி எப்படி எழுந்து நிற்கும்?' என்று எண்ணி பார்க்கும் போதே எனக்குள் ஒரு வித கிறக்கம் ஏற்பட்டது. 'ச்சே! என்ன இது நினைப்பு!' என்று என்னை நானே உலுக்கிக்கொண்டேன்.




இருந்தாலும், கவிதாவை நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் சைட் அடித்துக்கொண்டு தான் இருந்தேன். கவிதாவின் மெல்லிய தேகத்திற்கு ஏற்ற மாதிரியே ஆரஞ்சு பழ சைசில் முலைகள்! ஒட்டிய வயிறுடன், சிக்கென்ற டிக்கியுடன் இருந்தாள் அவள். அவள் அணிந்து இருந்த பட்டுப்புடவையோ, ஏதோ கொடிக்கம்பத்திற்கு சுற்றி விட்டது போல பொருத்தம் இல்லாமல் இருந்தது. கவிதாவும், ரவியும் ஒரு சேர மண்டபத்தில் எழுந்தருள(!), உறவினர்கள் அவர்களை மொய்க்க ஆரம்பித்தனர். நான் சாவகாசமாக, மண்டபத்தில் இருந்த முதல் வரிசையில் உட்கார்ந்துக்கொண்டு கவிதாவை எனது மனக்கண்ணில் நிர்வாணமாக்கினேன். தவறாக எண்ண வேண்டாம்! அவளுக்கு பொறுத்தமில்லாத அந்த பட்டுப்புடவையை களைந்து விட்டு, அவளுக்கு எது பொருத்தமாக இருக்கும் என்று ஆராய்ச்சி செய்துக்கொண்டு இருந்தேன். கடைசியில் கவிதாவிற்கு பொறுத்தமான ஆடை, ஒரு குட்டி ஸ்கர்ட் மற்றும் ஒரு குட்டையான டீ-ஷர்ட் என்று ஒரு முடிவுக்கு வந்தேன். ஆராய்ச்சி முடிந்த உடன் இங்கும் அங்கும் நோட்டம் விட்டேன். காமினியைக் காணவில்லை! அவள் உறவினர்களின் கூட்டத்தில் கரைந்து மறைந்து போய் இருந்தாள்.




பின்னர் திடீரென்று, எனது மாமியார் வந்தாள். அவளது முகத்தில் சிறிது பதற்றம் தெரிந்தது.

காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 14 - காமக்கதைகள்

Posted: 17 Sep 2015 11:14 PM PDT

சிறிது வினாடிகள் காணாமல் போயிருந்த அவளது சந்தேகம் மீண்டும் அவளது குரலில் தெரிந்தது. "ஏய்.. நிஜமா தான் சொல்லறியா..! அந்த பினுவுக்கு உன் மேலே ஏற்கனவே ஒரு கண்ணு! நமக்கு கல்யாணமான புதுசிலேயே தெரிஞ்சுக்கிட்டேன்..! என் மேலே சத்தியமா சொல்லு..! நிஜமா சொல்லறியா அல்லது சும்மா என்னை ஓட்டறியா?" என்றாள் காமினி.



பின்னர் திடீரென்று, "ஹாஆஆ! முன்னாடி என்ன சொன்னே? என்ன சொன்னே..?" என்று திரும்பவும் கேட்க, நான் மீண்டும் ஒப்பித்தேன். "நான் பினுவை ஓக்கும் போது, ராஜேஷ் பார்த்துக்கிட்டு இருந்தான்.. அதே மாதிரி உன்னை யாராவது ஓக்கும் போது, எனக்கு பார்க்க ஆசையா இருக்கு.." என்றேன்.

நான் மீண்டும் சிரிக்க, குழம்பி போன காமினி, "ச்சீ.. ஐயோ! போனை வை.." என்று கடிந்தாள். நான் சொல்லுவது முழுவதும் பொய்யா, அல்லது முழுவதும் மெய்யா அல்லது ஓரளவு உண்மையா என்று புரியாமல் காமினி குழம்பி ஒன்றும் பேசாமல் இருந்தாள்.

"ஹேய்! நிஜமா தான் சொல்லறேன்.." என்று காமினியை உசுப்பேற்றினேன்.

சற்று நேரம் அமைதியாய் இருந்த காமினி, "என்னாலே முடியாதுப்பா.." என்றாள்.

"என்னடி உன்னாலே முடியாது?" என்றேன்.

"ம்ம்ம்.. அதான்.. நீ சொன்ன மாதிரி..!" என்று காமினி இழுத்தாள்.

சற்று தாமததிற்கு பிறகு பதில் சொன்னதினாலும், அதைப் பற்றி அவள் (சண்டை பிடிக்காமல்) யோசித்து பதில் சொன்னதாலும், அவளுக்கு 'அதில்' ஆசை உண்டு அல்லது கொஞ்சமாகவாவது இருக்கும் என்று கண்டுக்கொண்டேன்.

"ஏண்டி?"

"ஊஹூம்! எப்படிங்க என்னாலே முடியும்? உங்களைத் தவிர..?" என்று எதிர் கேள்வி கேட்டாள்.

"சும்மா தான்.. ஒரே ரூம்ல தொடங்கலாம்.. நானும் நீயும்.. அதே மாதிரி வேற ஒரு பார்டியும்.. வேணுமின்னா ராஜேஷும் பினுவும். பிடிச்சி இருந்தா மேல டிரை பண்ணலாம்.. என்ன?" என்று எனக்குள் புதிதாக பிறந்த ஐடியாவிற்கு உடனடியாக உருவம் கொடுக்க ஆரம்பித்தேன்.

"ம்ம்ம்.. எனக்கு தெரியல.." என்று பொத்தாம் பொதுவாக காமினி பதில் சொன்னாள்.

"ஹேய்.. ஹேய்.. ப்ளீஸ் ப்ளீஸ்.. எனக்கு உன்ன யாராவது ஓக்கரதைப் பார்க்கனும்.."

"சரிடா! அதெல்லாம் பின்ன பார்த்துக்கலாம்.. இப்ப போனை வை.. என்ன? எனக்கு தூக்கம் வருது.. பை.. வெயிட் வெயிட்.. பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்! நாளைக்கு போன் பண்ணரேன். ஸ்வீட் டிரீம்ஸ்.. லவ் யூ!" என்று காமினி போனை வைத்தாள்.

காமினி சொன்ன பிறகு தான் எனக்கு நினைவுக்கு வந்தது. அடுத்த நாள் என்னுடைய பிறந்த நாள் என்று! காமினியுடன் பேசிக்கொண்டு மீண்டும் ஒரு முறை எனது மனதில் அசைப்போட்டேன்.

'கல்யாணம் செய்யும் போது எப்படி இருந்தவள் எப்படி எல்லாம் முன்னேறி விட்டாள்!' என்று எண்ணிப்பார்க்கவே ஆச்சரியமாக இருந்தது. கல்யாணத்திற்கு முன்னர் யாரையும் ஏறிட்டும் பார்க்காதவள், காமினி! இப்போது என்னவென்றால் நான் இன்னொரு பெண்ணுடன் இருப்பதையும் அனுசரித்து கொள்ளுவாள் என்று தோன்றியது. அது மட்டும் இல்லாமல், தானும் இன்னொருவனுடன் இருப்பதைப் பற்றி யோசித்து பார்க்கிற அளவிற்கு முன்னேறி விட்டாள் என்று எண்ணும் போது ஆச்சரியம் வராமல் என்ன செய்யும்?

இப்படி எல்லாம் அசைப்போட்ட படியே மீண்டும் ஒரு தம் அடித்து விட்டு, படுக்க சென்றேன். நல்ல வேலையாக ராஜேஷ் மற்றும் பினுவின் ஆட்டம் முடிந்து விட்டது என நினைக்கிறேன். சத்தம் ஒன்றும் வரவில்லை!

படுத்தவுடன் தூக்கம் கண்ணைச் சுற்றிக்கொண்டு வர உடனடியாக தூங்கிப்போனேன்.

திடீரென்று எனது ஐம்புலன்களும் விழித்துக்கொண்டன! என் மீது இளஞ்சூட்டுடன், வெல்வெட்டைப் போன்ற இதமான ஸ்பரிசத்தை உணர்ந்தேன். முதலில் என்ன ஏது என்றே புரியவில்லை. பின்னர் மூடு பனி கரைவதைப் போல மெதுவாக, நான் ராஜேஷின் வீட்டில் தங்கி இருப்பது நினைவுக்கு வந்தது. என் மார்புக்கு குறுக்காக ஒரு கையையும், எனது இடுப்புக்கு மேலாக கால் ஒன்றையும் போட்டு படுத்து இருந்தது ஒரு பெண் என்று கண்டுப்பிடிக்க ஒரு நொடிக்கூட பிடிக்கவில்லை. முதலில், விழித்த உடனேயே அதை நான் அறிந்துக்கொண்டேன். அவளது சூடான மிருதுவான முலைகள் எனது மார்பின் பக்கத்தில் அழுந்தி என்னை இம்சிக்க, எனது ஆயுதம் உடனடியாக எழுந்து நின்றுக்கொண்டது. அவளிடம் இருந்து எழுந்த மெல்லிய ரோஜா வாசத்தை நான் மூச்சு முட்ட முகர்ந்துக்கொண்டே, கொட்ட கொட்ட விழித்து படுத்துக்கிடந்தேன்.

அவளது கை எனது மார்பில் இருந்து கோடுப்போட்ட படி மெதுவாக இறங்கி, லுங்கிக்குள் நெட்டிக்கொண்டு இருந்த எனது ஆயுதத்தைப் பற்றியது. எனது இடுப்புக்கு குறுக்காக கிடந்த அவளது செழுமையான தொடகளை நான் மெதுவாக வருட, "விஷ் யூ மெனி மெனி மோர் ஹாப்பி ரிடர்ன்ஸ் ஆப் தி டே..!" என்று பினு எனது காதில் கிசுகிசுத்தாள். அப்படியே அவள் எனது காது மடல்களை தனது உதடுகளால் ஒத்தி எடுக்க ஆரம்பித்தாள்.

நான் ஒன்றும் புரியாமல் விழித்தேன். என் மேல் அம்மணமாய் விழுந்துகிடந்த பினுவின் மேனியை மேய எனது ஆயுதம் துடித்துக்கொண்டு இருந்தாலும், எனது மூளை (கொஞ்ச நஞ்சம்) இன்னும் வேலை செய்துக்கொண்டு இருந்தது! 'ஐயோ! இது நண்பனின் மனைவி ஆச்சே! இப்படி செய்யறது தப்பில்லையா..?' என்று என்னைக் கேள்வி மேல் கேள்வி கேட்டு துளைத்தது. நான் தயங்கிய குரலில், "பினு..!" என்று ஆரம்பித்த உடனேயே, என் மீது படர்ந்த அவள், தனது உதடுகளால் எனது உதடுகளை கவ்வி, தனது நாவினை எனது வாய்க்குள் விட்டு துழாவ ஆரம்பித்தாள். அதே சமயம், 'அடாடா! இது அல்லவோ அதிர்ஷ்டம் !! கொஞ்ச நேரத்திற்கு முன்னாடி தானே இவளை ஓக்கிற மாதிரி கற்பனை செய்ஞ்சுக்கிட்டு இருந்தோம். இப்ப என்னடான்னா அது மாதிரியே நடக்குதே' என்று உள்ளுக்குள் எனக்கு தலைக்கால் புரியாமல் போனது.

எனக்குள் ஏற்பட்ட தயக்கம், எனது தொண்டை வரையிலேயே நின்று போனது. பினுவின் பெருத்த முலைகள் எனது நெஞ்சில் அழுந்தி படாத பாடு படுத்த, என்னையும் அறியாமல் எனது கைகள் அவளது முதுகை தடவி, இடையை நாடி, பின்னர் அவளது பெருத்த பின் கோலங்களை அடைந்தன.




இரண்டு மூன்று நிமிடங்கள் கழித்து எனது உதடுகளுக்கு விடுதலைக் கொடுத்த, பினு எனது கழுத்தில் மெதுவாக முத்தமிட ஆரம்பித்தாள். அவளது மேனியும் செயலும் என்னைப் படாதபாடு படுத்தினாலும், "பினு! என்ன இது..!" என்று ஒரு வழியாக தயங்கி தயங்கி கேட்டே விட்டேன்.

"ம்ம்ம்.. இதுவா? இது தான் நாங்க உனக்கு கொடுக்கிற பிறந்த நாள் பரிசு..! ஏன்..? பிடிக்கலையா..??" என்று சிலாக்கித்து கேட்டாள்.

"இல்ல.. வந்து.. ராஜேஷ்.." என்று இழுத்தேன்.

"அவருக்கு என்ன? ஏன் பயமா இருக்கா..?" என்று பினு மெதுவாக சிரித்தாள். அவளது நீண்ட விரல்கள் என் மார்பில் கோடுப்போட்டன. "ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து தான் இந்த பரிசை தீர்மானிச்சோம்.. வேணுமின்னா, ராஜேஷைக் கூப்பிடட்டுமா? சந்தேகம் இருந்தா கேட்டுக்கோங்களேன்..!" என்று நக்கலடித்து சிரித்தாள்.

"இல்ல.. வந்து... "

"இன்னும் என்ன? இந்த கிஃப்டு பிடிக்கலையா..?" என்று கேட்டவள், என் மீது ஏறி தனது முலைகளில் ஒன்றை எனது வாய்க்கு மேல் வைத்து உரசினாள்.

"நோ.. நோ..!" என்று அவசர அவசரமாக பதில் அளித்தேன்.

"அப்புறம் என்ன? இந்த கிஃப்டை பிரிச்சு பார்க்க ஆசையில்லையா..?" என்று காமத்துடன் எனது காதில் அவள் கிசுகிசுக்க, அதற்கு மேலும் பொறுமையாய் இருக்க நான் என்ன மடையனா, என்ன?

வெகுண்டு எழுந்த நான், பினுவை படுக்கையில் தள்ளி அவள் மீது ஏறினேன். ஏற்கனவே காமினி இல்லாமல் காய்ந்து போய் இருந்த நான், அவளை காம வெறியில் தாக்கினேன். என்னுடைய வெறித்தனத்தை பினு ரசித்த படியே படுத்து இருந்தாள். அவளது பெருந்த முலைகளை சிறிது நேரம், கவ்வி, கடித்து, சப்பி, அமுக்கி விளையாடிய நான், அவளது கால்களை விரித்தேன். அவளது விரிந்த கால்களுக்கு நடுவில் மண்டி இட்டு உட்கார்ந்த நான், ஏற்கனவே ஆடாத ஆட்டம் போட்டுக்கொண்டு இருந்த எனது கடப்பாரையை பிடித்து, பினுவின் இன்ப புழையின் வாசலில் வைத்தேன். மெதுவா ஒரு அழுத்து அழுத்த, ஏற்கனவே குழைந்து இருந்த பினுவின் சூடான இன்ப புழைக்குள் எனது கடப்பாரை சருக்கிய படியே சென்றது.

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.." என்று முனகிய பினு, என்னை இழுத்து தன் மேல் போட்டுக்கொண்டாள்.

"ம்ம்ம்.. மதன்! உன்னோடது பெரிசு.." என்றாள் அவள். அவளது இன்ப புழைக்குள் எனது கடப்பாரையை ஊறப்போட்டு விட்டு, நான் அவள் மீது படுத்துக்கொண்டு குளிர் காய்ந்தேன். ஏஸியின் தாக்கத்தினால் சில்லிட்டு போயிருந்த அந்த அறையில், பினுவின் மேனி மிகவும் இதமாய் இருந்தது. நான் பினுவின் அம்மண மேனியை இறுக்கி தழுவ, பினுவும் தனது கால்களை எனது இடுப்புக்கு குறுக்காக போட்டு, என்னை இறுக்கினாள். எனது கடப்பாரை, பினுவின் இன்ப புழைக்குள் முழுவதுமாக புகுந்தது. எனது தண்டின் நுனி பினுவின் கர்ப வாசலையை தொடுவதை என்னால் உணர முடிந்தது. சிறிது நேரத்திற்கு மேல் என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. பினுவின் இறுக்கத்தில் கிடந்த படியே, நான் எனது இடுப்பை என்னால் முடிந்த வரை, எம்பி எம்பி அவளின் அந்தரங்கத்திற்குள் எனது கடப்பாரையை இன்னும் செலுத்தினேன்.

"ஹா..ஆஆஆஆஆ.." என்று பினு மூச்சு வாங்க சிரமப்பட்டாள். "ம்ம்ம்மதன்..! ஆவ்!! நீங்க எவ்வளோ ஆழமா உள்ள இருக்கீங்க தெரியுமா..? மை காட்!! உங்களோடது என்னோட கண்டோட அடி வரை போய், என்னோட வயித்தையே முட்டுது.. மை காட்.. மை காட்.." என்று பினு பினாத்த ஆரம்பித்தாள். அப்படியே எனது இடுப்பிற்கு குறுக்காக இருந்த அவளது கால்கள் மெதுவாக விலக, நான் அவள் மீது இருந்து மெதுவாக எழுந்து, அவளது இருப்பக்கமும் கையை ஊன்றிக்கொண்டு ஆட்டத்திற்கு தயாரானேன்.

பினுவின் இளஞ்ச்சூட்டு புண்டையின் படுத்துக்கிடந்த எனது சுண்ணியை வெளியே உருவினேன். கிட்டத்திட்ட முழுவதும் வெளியே உருவிக்கொண்ட நிலையில் இரண்டு மூன்று வினாடிகள் தாமத்தித்தேன். "மதன்..! டோண்ட் ஸ்டாப்..மதன்! நிறுத்தாதீங்க ப்ளீஸ்..மதாஆஆஆஆஆஆஆஆ..!" என்று அவள் கெஞ்சும் போதே, 'சதக்' என்று எனது சுண்ணி முழுவதையும் அவளது புண்டைக்குள் ஏற்ற, அளறிய பினு திக்கு முக்காடி போனாள்.

"ஆஆவ்.. ஆஆவ்.. டோண்ட் ஸ்டாப்.. ஆஆஆஆவ்..ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. ஆஆவ்.. ஆஆஅங்.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. மை காட்.. கடவுளே.. ம்ம்ம்ம்ம்.. மதன்.. எனக்கு இப்படியே செத்துடலாம் போல இருக்கு.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. ஆஆஆவ்.." என்று கத்தி ஆர்பாரித்த பினு கட்டிலில் பாம்பை போல புரண்டாள்; புலியைப் போல பிறாண்டினாள்; மத யானையைப் போல திமிறினாள்; வெறி நாயைப் போல கடித்து குதறினாள்; வேசியைப் போல் வெதும்பினாள். அவளுக்கு இணையாக போட்டி போட என்னால் இயலவில்லை. ஏற்கனவே கொதித்துக்கொண்டு இருந்த தன்னுடைய புண்டையின் இறுக்கத்தை பினுக்கூட்ட, எனது சுண்ணி திக்குமுக்காடி போனது. "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆஆஆ." என்று அலறிக்கொண்டே நான் பினுவின் புண்டைக்குள் எனது விந்தினை 'சரக் சரக்' என்று பீய்ச்சி ஆடித்தேன். எனது ஆட்டத்தில் வேகம் குறைய நான் அவள் மீது அப்படியே படுத்தேன்.

எனது கஞ்சி கொட்டிவிட்டது என்று அறிந்துக்கொண்ட பினு, என்னை அப்படியே புரட்டி கீழே தள்ளி உருண்டு, என் மீது ஏறினாள். இத்தனைக்கும் அந்த சாகசக்காரி தன்னுடைய புண்டையில் இருந்து என்னுடைய சுண்ணி வெளியே தப்பாமல் பார்த்துக்கொண்டாள். என் மீது ஏறிய பினு, உடனடியாக குத்துக்காலிட்டு அமர்ந்தாள். அப்படியே என் மார்பில் கை ஊன்றிக்கொண்டு, என் மீது ஏறி ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தாள்.

"ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ..ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.." என்று வண்டு ரீங்காரம் இடுவதைப் போல சத்தமிட்டுக்கொண்டே, கட்டில் 'கரக் முரக்' என்று கீரீச்சிட என்னைப் போட்டு ஓழ்த்தாள். ஏற்கனவே குழைந்து போயிருந்த அவளது புண்டைக்குள் நான் கஞ்சு வேறு வடித்து வைத்து இருந்ததினால், 'சளக்.. சளக்.. சளக்.. சளக்.." என்று ஓழ் சத்தம் காதைப் பிளந்தது. பினு குத்துக்கொண்டு இருந்த குத்தால் என் அடி வயிறே லேசாக வலிக்க ஆரம்பித்தது. ஆனால் பினுவோ கண்டுக்கொள்ளாமல், 'சடார் சடார்.. சடார்.. சடார்.." என்று தனது குண்டி எனது அடி வயிற்றில் மோத இயந்திரமாய் இயங்கினாள். நானும் அவளுக்கு வாகாக, எனது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்துக்கொண்டும், அவளது முலைக்காம்புகளைப் பிடித்து திருகுவதுமாய் இருக்க, "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆஆஆஆஅ.." என்று அலறிய பினு, அப்படியே விரைத்து தன்னுடைய புண்டையை எனது அடி வயிற்றில் அரைத்த படியே ஆட்டத்தை ஒரு வழியாக நிறுத்தினாள். பின்னர் மெதுவாக என் மீது விழுந்த அவள், நழுவி கட்டிலில் பக்கத்தில் விழுந்தாள். நான் மெதுவாக தலையை தூக்கி பார்த்தேன். பினு கண்களை மூடிக்கொண்டு இன்னும் இன்பத்தை ரசித்துக்கொண்டு இருந்தாள். என்னையே நான் பார்த்துக்கொண்டேன். என்னுடைய சுண்ணி பினுவின் இன்ப ரசத்திலும், எனது விந்திலும் நனைந்து பினுவின் ஆட்டத்தால் நொப்பும் நுரையும் தள்ளி காணப்பட்டது.

என் பக்கம் திரும்பிய பினு, என் மீது ஒரு காலைத் தூக்கிப்போட்ட படி தூங்க ஆரம்பித்தாள். நான் எனக்கு அடித்த யோகத்தை எண்ணி பூரித்த படியே அவளைக்கட்டிக்கொண்டு தூங்கிப்போனேன்.







"ஹலோ! குட் மார்னிங்..! காபி..!" என்ற குரல் கேட்டு எனது தூக்கம் கலைந்தது. குரல் ராஜேஷுக்கு சொந்தம் என்று தெரிந்தாலும், எனக்கு பக்கத்தில் அவனுடைய மனைவி பினுவின் கதகதப்பான வெற்றுடல் என் மீது அழுந்தி இருந்ததால், கண் திறக்க சிறிது தயக்கமாக இருந்தது. இன்னும் தூங்குவது போல நான் நடித்துக்கொண்டு இருக்க, எனக்கு பக்கத்தில் பினு அசைவது தெரிந்தது.

"ஹலோ! ..ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..ஆஆஆஆஆஆஆவ்..!" என்று பினு திமிர் விட்ட படியே எனக்கு பக்கத்தில் எழுந்து அமர்வதை உணர்ந்தேன்.

"மணி என்னாச்சு..?" என்று பினு தனது கணவனைப் பார்த்துக் கேட்டாள்.

"9:30 ஆவ போகுது..! ம்ம்ம். அது சரி! பர்த் டே பார்டி எப்படி இருந்தது?" என்று ராஜேஷ் கேட்டான்.



"ம்ம்ம்? என்னை கேட்டா எப்படி? உங்க பிரண்டை கேளுங்க.." என்ற படியே பினு லேசாக சிரித்தாள். அத்துடன் சும்மா இருக்காமல், போர்வைக்குள் அம்மணமாக படுத்து இருந்த என்னையுடைய சுண்ணியை தேடிப் பிடித்து, உருவ ஆரம்பித்தாள்.

"என்ன காபி வேணாமா? அது சரி போர்வைக்குள்ள என்ன பண்ணிக்கிட்டு இருக்கே!" என்று ராஜேஷ் பினுவைக் கேட்டான்.

"ம்ம்ம்.. வந்து உங்க பிரண்டை எழுப்பறேன்.." என்று பினு சிரித்தாள்.

"அடி பாவி! கட்டின புருஷன் முன்னாடியே இப்படி நிர்வாணமா உட்கார்ந்துக்கிட்டு இன்னொருத்தனோட சாமானை பிடிச்சு உருவி விடறியே! வெக்கமா இல்ல உனக்கு" என்று ராஜேஷ் அவளை கேலி செய்தான்.

"ஊஹூம்!" என்று அவனுக்கு பதில் அளித்த பினு, சட்டென்று என் மீது இருந்த போர்வையை இழுத்து போட்டுவிட்டு, எனது சுண்ணியைப் பிடித்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். ஏற்கனவே விரைத்து இருந்த எனது சுண்ணியை அவள் தன்னுடைய வாயில் வைத்துக்கொண்டு ஐஸ்புரூட் மாதிரி ஊம்ப, அது தலைக்கால் புரியாமல் ஆடியது.

இனிமேல் நடிப்பதில் ஒரு பிரையோஜனமும் இல்லை என்பதை அறிந்துக்கொண்ட நான் மெதுவாக கண் திறந்தேன்.

"ஹலோ மதன்! ஹாப்பி பர்த் டே" என்ற ராஜேஷ், "பாரு! ஆள் கிடைச்சா என்ன ஆட்டம் போறா பாரு!" என்றான் பினுவைப் பார்த்துக்கொண்டே. நான் என்ன பதில் சொல்லுவது என்று தெரியாமல், ஒரு மாதிரியாக சிரித்து வைத்தேன்.

"ஹேய் மதன்! டோண்ட் பீ ஷை! நீ எதுக்கு கூச்ச படறே! நாங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து மனப்பூர்வமா முடிவெடுத்து தான் இப்படி உனக்கு ஒரு பர்த் டே பிரசண்ட் குடுத்தோம். இன்னும் சொல்ல போனா, வீட்டு சாப்பாடு போர் அடிச்சு போய், சில சமயம் வெளியே ஹோட்டல்ல சாப்பிடறோம் இல்லாயா? அது மாதிரி தான் இதுவும். எனக்கும் பினுவும் வீட்டு சாப்பாடு சாப்பிட்டு சாப்பிட்டு போர் அடிச்சு போயிடுத்து. அதனால இனிமே அடிக்கடி ஹோட்டல் சாப்பாடு சாப்பிடலாமின்னு முடிவெடுத்து இருந்தோம். சரியான நேரத்திற்கு நீ வந்ததாலே, முதல் விருந்தே உன்னோட தான்! பாரு எப்படி என்ஜாய் பண்ணறா இவ.." என்றான் ராஜேஷ்.

என்னுடைய சுண்ணியை பினு ஊம்புவதைப் பார்க்க பார்க்க ராஜேஷின் ஷார்ட்சுக்குள் கூடாரம் அடிக்க ஆரம்பித்து விட்டது. "ஹேய் பினு! நானும் விருந்துக்கு வரட்டா?" என்று ராஜேஷ் கேட்டான்.

ஒரு வழியாக எனது சுண்ணியை தன் வாயில் இருந்து எடுத்த பினு, "என்னது! ரெண்டு பேரும் ஒரே சமயத்திலேயா..?" என்று கேட்டாள். அவளது முகத்தில் முதல் முறையாக லேசான வெட்கம் தெரிந்தது.

"ஆமாம்" என்றான் ராஜேஷ் கூலாக.



"ஐயே!" என்று பினு இன்னும் வெட்கப்பட்டாள். அதைக் கண்டுக்கொள்ளாமல், ராஜேஷ் தனது ஷார்ட்சை கழற்றி போட்டு விட்டு, கட்டிலுக்கு அருகில் வந்தான். அப்படியே அவன் தனது உருண்டு திரண்ட சுண்ணியை பினுவின் முகத்திற்கு நேராக ஆட்ட, பினு அதை ஆசையாக பற்றி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். ராஜேஷின் சுண்ணியை ஊம்பிக்கொண்டே, பினு எனது சுண்ணியை ஒரு கையால் உருவி விட்டாள். சிறிது நேரம் கழித்து, ராஜேஷின் சுண்ணியை உருவி விட்டுக்கொண்டே, எனது சுண்ணியை பினு ஊம்பினாள். இப்படியே பினு மாற்றி மாற்றி ஊம்பிக்கொண்டு இருக்க, ஒரு கட்டத்தில், ராஜேஷ் தாங்க மாட்டாமல், பினுவை மால்லாக்க போட்டு தனது சுண்ணியை அவளது புண்டைக்குள் விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

No comments :

Post a Comment