Monday 21 September 2015

காமக்கதைகள்

காமக்கதைகள்


காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 17 - காமக்கதைகள்

Posted: 21 Sep 2015 01:10 AM PDT

"உட்காருங்க.. நான் போய் ராஜேஷை கூப்பிட்டு வரேன்..!" என்று பினு நகர, நான் அவளையே பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். வழக்கம் போல டைட் ஜீன்ஸ் மற்றும் இறுக்கமான டீ-ஷர்ட் ஆகியவற்றை பினு அணிந்து இருந்ததால், அவை அவளது தொடைகள், குண்டி மற்றும் முலைகளை எடுப்பாக காட்டிக்கொண்டு இருந்தன. என் பார்வை சென்ற திசையை நோக்கி காமினி, "டேய்! போதும்டா..! பக்கத்தில நான் ஒருத்தி இருக்கேன். அதுவுமில்லாமே அவள் உன்னோட பிரண்டோட பொண்டாட்டி..! விட்டா அப்படியே அவளை முழுங்கிடுவ போல இருக்கு..!" என்ற படி, எனது தொடையில் நறுக்கென்று கிள்ளினாள். 





"எப்படி இருக்கா பாரு! நல்லா கும்மின்னு.. நாட்டுக்கட்டையாட்டம்..!" என்று நான் இளிக்க, காமினி பொய் கோபம் காண்பித்தாள். அந்த நேரத்தில் அங்கு வந்து சேர்ந்தான் ராஜேஷ். "வாவ்! ஹல்லோ காமினி..! எப்படி இருக்கீங்க..? மை காட்..!!யு லுக் வெரி வெரி ப்யூட்டிபுல்..!" என்று ஓவராய் ஜொல்லு விட்டான். பின்னர், 'கமான்! லெட்ஸ் ஹாவ் டிரிங்ஸ்.." என்று அவன் நகர்ந்தான்.


ராஜேஷின் புகழ்ச்சியால் காமினி இன்னும் பெருமிதத்துடன் காணப்பட்டாள். "பார்த்தியா அவனை? எப்படி ஜொல்லு விடறான் பாரு..! விட்டா என் எதிரிலேயே உன்ன ஓத்துடுவான் போல இருக்கு.." என்று காமினியின் காதில் கிசுகிசுத்தேன்.


"ச்சீ! என்ன பேச்சு இது? இருந்தாலும் நீங்க பினுவைப் பார்த்து விடாத ஜொல்லா? நீங்க அவளைப் பார்த்து விடறீங்க.. உங்க பிரண்டு என்னைப் பார்த்து விடறார்..! எல்லாம் 'டிட்-பார்-டேட்'! அது சரி, வரும் போதே நான் நோடீஸ் பண்ணினேன்.. எனக்கென்னமோ அந்த பினு ஒங்க கிட்டே ரொம்ப ஓவரா குழையற மாதிரி தோனுதே..!" என்றாள்.


"அப்படியா சொல்லற.. வெரி குட்.. அப்ப அவளை 'கரெக்ட்' பண்ணிட வேண்டியது தான்.." என்றேன்.


"நல்லா எங்கிட்டே உதை வாங்க போறீங்க..! இந்த பினுன்னா ஏன் இப்படி நாக்கை தொங்கப்போட்டுக்கிட்டு அலையறீங்க..? அது சரி.. நீங்க பினுவை 'கரெக்ட்' பண்ணர சமயத்தில், ராஜேஷ் என்னைக் 'கரெக்ட்' பண்ணிட்டா என்ன செய்வீங்க..?" என்றி கேட்டு காமினி கடகடவென்று சிரித்தாள். காமினிக்கு அது தான் நாங்கள் போட்டுள்ள பிளான் என்று தெரியமல் வெகுளியாய் சிரிப்பதைப் பார்க்க பார்க்க எனக்கு சிரிப்பு தான் வந்தது.


அந்த சமயத்தில் தான் ராஜேஷும் பினுவும் டிரிங்ஸ் எடுத்து வந்தனர். "என்ன ஆச்சு? கணவன் - மனைவி ரெண்டு பேரும் சிரிச்சுக்கிட்டு இருக்கீங்க..?" என்றான் ராஜேஷ்.


"மதன் ஏதாவது A ஜோக்கு சொன்னாரா? எனக்கும் சொல்லேன்..!" என்று பினு வேண்டும் என்றே சீண்டினாள்.



"ஐயோ! அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல.." என்று காமினி வெட்கப்பட்டாள்.


"ஹேய்! நீ தான் கொஞ்சம் பொறுக்கி! அவங்களையும் ஏன் இப்படி கெடுக்க பார்க்கிற..?" என்று ராஜேஷ் காமினியின் சப்போர்ட்டுக்கு வர, காமினி இன்னும் வெட்கப்பட்டாள்.


"என்னது? நான் பொறுக்கியா..? ராத்திரி என் பக்கத்தில வா.. அப்ப உன்னை வச்சிக்கிறேன்.." என்று பினு பொய்க்கோபம் காட்டினாள்.


"என்னது! நீ ராஜேஷை 'வச்சி' இருக்கியா? நான் என்னமோ நீங்க ரெண்டு பேரும் கல்யாணம் இல்ல பண்ணிக்கிட்டீங்கன்னு நினைச்சு இருந்தேன்.." என்று நான் நடுவில் புகுந்து சீண்டினேன்.


"நோ நோ! கல்யாணம் பண்ணிகலை.. சும்மா தான் வச்சு இருக்கேன். வேணுமின்ன, என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கிறீங்களா..?" என்று கேட்ட படியே என் அருகில் வந்த உட்கார்ந்த பினு, என் தோளில் தனது கைகளை சுற்றி வளைத்து போட்டு, "கமான் மதன்! அந்த ராஜேஷ் சின்ன பையன்.. ஒன்னும் தெரியாது! நான் இன்னும் விர்ஜின் தான்.. என்னைக் கல்யாணம் பண்ணிக்கோயேன்.. ம்ம்ம்?" என்று சீரியஸாக முகத்தை வைத்துக்கொண்டு கேட்க, அனைவரும் 'கொல்' என்று சிரித்தோம்.


எங்களையும் அறியாமல், எங்கள் கூட்டத்தில் 'ஜிவ்' என்று ஒருவித மின்சாரம் பாய தொடங்கி இருந்தது. கூடவே டிரிங்ஸ் உள்ளே செல்ல செல்ல, சில்லென்ற அந்த மாலை நேரம், கடகடவென்று சூடேற தொடங்கி இருந்தது. என்றும் இல்லாத திருநாளாய், பினுவின் வற்புறுத்தலின் பேரில் காமினி கூட கொஞ்சம் வொயின் பருக ஆரம்பித்திருந்தாள்.


சுமார் அரை மணி நேரத்திற்கு பின்னர், "ஓகே கைஸ்..! எல்லாருமா சேர்ந்து கார்ட்ஸ் ஆடலாமா..?" என்று பினு மெயின் ஆட்டத்திற்கு வந்தாள். (சீட்டுக்கட்டு ஆடுவது என்றால் காமினிக்கு உயிர் என்று ஏற்கனவே நான் சொல்லி வைத்து இருந்ததினால் தான் அப்படி ஒரு பிளான்!)


உடனே காமினி, "ஓகே" என்றாள். நான், பினு மற்றும் காமினி டைனிங் டேபிளைச் சுற்றி அமர்ந்துக்கொள்ள, ராஜேஷ் அனைவரின் மது கோப்பைகளையும் நிறப்பினான். காமினியின் கோப்பையைச் சற்று தாளாரமாகவே அவன் நிறப்பினான். ஆனால் காமினி கண்டுக்கொண்டதாய் தெரியவில்லை. முதல் முறையாக வொயின் அருந்துவதால், அவள் சரசர என்று ஃப்ரூட் ஜூஸ் குடிப்பதைப் போல குடித்துக்கொண்டு இருந்தாள்.


முதலில் 'ரம்மி'யில் ஆட்டத்தை தொடங்கினோம். சுமார் நான்கு ஐந்து ஆட்டங்களுக்குப் பின்னர், "இது போர் அடிக்குதுப்பா.. வேற கேம் ஆடலாமா..?" என்றான் ராஜேஷ்.


"ஏன் ஜாலியா தானே இருக்கு...!" என்றாள் காமினி.


"இல்ல.. 'பெட்' வச்சு ஆடாம ஒரே போர் அடிக்குது..!" என்றான் ராஜேஷ்.


"நோ ராஜேஷ்! இந்த 'பெட்' எல்லாம் வச்சு விளையாடக்கூடதுன்னு நான் ஏற்கனவே சொல்லி இருக்கேன்.." என்றாள் பினு.


"பெரிசா வேணாம்.. டோக்கன் 'பெட்' வச்சு விளையாடலாம்.." என்றான் ராஜேஷ்.


"ஒன்னும் வேணவே வேணாம். இந்த சீட்டாம் எல்லம் இதோட போதும்.." என்று பினு எல்லாவற்றையும் மூட்டைக்கட்ட தொடங்கினாள்.


" அப்ப ஸ்ட்ரிப் போக்கர் (Strip poker) ஆடலாமா..? என்று ராஜேஷ் கேட்டான். 


"அதுவும் தான் ஒரு வகையில 'பெட்' வச்சு ஆடற ஆட்டம் இல்லையா? இல்ல வேணாம்.. அதுவும் இல்லாம அது ஒரு அடல்ட் கேம் (adult game) " என்றாள் பினு.


"நோ நோ! அது 'பெட்' வச்சு ஆடற ஆட்டமே இல்ல..! கமான் பினு..! டோண்ட் பீ ஸ்பாயில் ஸ்போர்ட்!" என்று ராஜேஷ் கடுகடுத்தான்.



"பெட் வச்சு ஆடற ஆட்டம் இல்லைன்னா..ஓகே! நாம எல்லாருமே அடல்ட்ஸ் தானே!! அதையே ஆடலாமே..!" என்றாள் காமினி. காமினிக்கோ அவளுக்கு பிடித்த சீட்டாட்டம் நின்று போனதே என்கின்ற கவலை! ஆனால், நாங்கள் மூவரும் திட்டமிட்டு தான் இப்படி நாடகம் போடுகிறோம் என்று அவளுக்கு தெரிய வாய்ப்பு இல்லை.

காமினியுடன் கஸ்தூரி - பாகம் 16 - காமக்கதைகள்

Posted: 21 Sep 2015 01:03 AM PDT


"மாப்ளே! ஒரு சின்ன ஹெப் செய்வீங்களா?" என்றாள் கஸ்தூரி ஆண்டி. நான் அவளை விழுங்கி விடுவதைப் போல பார்த்துக்கொண்டே, "ம்ம்ம்? என்ன சொல்லுங்க..?" என்றேன்.




"ஒன்னுமில்ல.. வர்ர அவசரத்தில புது தாலிய வீட்டில பூஜை அறையிலேயே விட்டுட்டு வந்திட்டேன். போய் கொஞ்சம் எடுத்துக்கிட்டு வர்ரீங்களா..?" என்றாள்.


ஒரு நொடி யோசித்த நான், "நான் போகலை! மாமாவை போய் எடுத்துக்கிட்டு வர சொல்லுங்க..!" என்று நான் கிறாக்கி செய்தேன்.


"ஐயோ! ப்ளீஸ்.. அவர காணோம்.. ப்ளீஸ்.. நீங்க கொஞ்சம் போய் எடுத்திட்டு வந்திடுங்களேன்.." என்று கஸ்தூரி ஆண்டி கெஞ்சினாள்.


நான் "ஊஹூம்" என்று சிரித்துக்கொண்டே தலையை ஆட்டினேன். "அப்ப நீங்க போய் எடுத்துக்கிட்டு வாங்க.." என்றேன்.


"எனக்கு வண்டி ஓட்ட தெரிஞ்சா நான் போக மாட்டேனா..? கொஞ்சம் போயிட்டு வாங்க மாப்ளே!" என்று கஸ்தூரி ஆண்டி செல்லமாக அதட்டினாள்.


"ம்ம்ம். அப்ப ஒன்னு செய்யலாம். நாம ரெண்டு பேருமே போய் எடுத்துக்கிட்டு வரலாம்.. நான் வண்டிய ஓட்டறேன்! நீங்க போய் எடுத்துக்கிட்டு வாங்க.." என்றேன்.




"ஒரு வேலை செய்யரதுக்கு போய் எதுக்கு ரெண்டு பேர் போகனும்! நீங்க மட்டும் போனா போறாதா..?" என்று ஆண்டி அலுத்துக்கொண்டாள்.


"ஒரு வேலைன்னு யார் சொன்னா? ரெண்டு வேலை! ஒன்னு நீங்க சொன்ன வேலை.. இன்னொன்னு நான் நினைக்கிற வேலை..!!" என்று நான் கஸ்தூரி ஆண்டியைப் பார்த்து கண் சிமிட்டி சிரித்தேன்.
"ஐயோ! மாப்ளே!! உங்களுக்கு நேரம் காலமே கிடையாதா?" என்ற கஸ்தூரி ஆண்டியின் முகம் லேசாக வெட்கத்தில் சிவந்தது.


"இதுக்கு எதுக்கு நேரம் காலம் எல்லாம்? இவ்வளவு அழகா கல்யாண பெண்ணை விட சூப்பரா இருக்கிற உங்கள யாருக்கு தான் சாப்பிட பிடிக்காது..!" என்று ஐஸ் வைத்த படியே ஆண்டியின் ஆப்பத்தை பார்த்தேன். நான் எங்கே பார்க்கிறேன் என்பதை ஆண்டி புரிந்த கொண்ட பிறகு, அவளைப் பார்த்த படியே எனது நாக்கை மெல்ல வெளியே நீட்டி உதடுகளை ஈரப்படுத்தினேன். ஆண்டியின் முகம் மேலும் சிவந்து போனது.


"இருங்க.. நான் சொல்லிட்டு வரேன்..!" என்று ஆண்டி கூட்டத்தில் கரைந்தாள். சுமார் ஐந்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு ஆண்டி மீண்டும் தோன்றினாள். ஆண்டியின் நடவடிக்கையில் சிறிது துருதுருப்பு இருப்பதாக எனக்கு பட்டது. 


காரில் ஏறினோம். "ஆனாலும் மாப்ளே! உங்களுக்கு தைரியம் ஜாஸ்த்தி..!" என்று காரில் ஏறிய உடனேயே எனது மாமியார் செல்லமாக எனது காதைப் பிடித்து திருகினாள். கார் கல்யாண மண்டபத்தை விட்டு வெளியேறிய உடனேயே, நான் கியரில் இருந்த இடது கையை மெதுவாக நகர்த்தி பக்கத்தில் உட்கார்ந்து இருந்த கஸ்தூரி ஆண்டியின் தொடையில் போட்டேன். அவளது தொடையைத் தடவியே படியே ஆண்டியின் ஆப்பம் இருந்த இடத்தை வருடினேன்.


"ஐயோ! மாப்ளே! முதல்ல வண்டிய ஒழுங்கா ஓட்டற வேலைய பாருங்க.. மத்ததை வீட்டில பார்த்துக்கலாம்.." என்றாள்.


"ஏன்? இங்க என்னவாம்..?" என்று கேட்ட படியே ஆண்டியின் கையைப் பிடித்து எனது சுண்ணியின் மேலே வைத்தேன். ஆண்டி ஆசையாக எனது சுண்ணியை வருடிக்கொண்டே வந்தாள். எனது சுண்ணியோ பேண்டுக்குள் முழுதாக படம் எடுத்து ஆட, கார் ஓட்டுவதே கஷ்டமாக போய் விட்டது. ஒரு வழியாக வீடு வந்து சேர்ந்தோம். கஸ்தூரி ஆண்டி கதவைத் திறந்துக்கொண்டு வீட்டுக்குள் நுழைந்த உடனேயே, அவள் பின்னால் சென்றுக்கொண்டு இருந்த நான் கதவை அடைத்து தாழிட்டேன். இரண்டு எட்டு நடந்து ஆண்டியை பின்னால் இருந்த படியே கட்டிப்பிடித்து, அவளது பின்புற மேடுகளில் எனது தண்டைத் தேய்த்தேன். அப்படியே அவளது முலைகளை உருட்டி பிசைந்த படி, அவளது கழுத்தை கடித்தேன். அவள் சூடி இருந்த மல்லிகை வாசம் என்னை கிறுகிறுக்க செய்தது. சிறிது நேரம் அப்படியே இருந்த ஆண்டி, பின்னர் என் பக்கம் திரும்பி என்னை இறுக்கி கட்டி தழுவிக்கொண்டாள். நான் ஆண்டியின் குடம் போன்ற குண்டியை நன்றாக பிசைய, "மாப்ளே!" என்று அவள் முனகினாள்.


நான் கஸ்தூரி ஆண்டியின் முகத்தை எனது இருக்கைகளாலும் ஏந்தினேன். வெகு அருகில் இருந்த அவளது கண் இமைகள் 'டபக் டபக்' என்று அடித்துக்கொண்டன. உதடுகள் லேசாக துடித்தன. சும்மா சொல்ல கூடாது! கஸ்தூரி ஆண்டி வெகு அழகு தான். எனது இடுப்பைச் சுற்றி தனது கைகளைப் போட்டுக்கொண்ட கஸ்தூரி, "என்ன பார்க்கறீங்க..?" என்று கிசுகிசுத்தாள்.


"நீங்க ரொம்ப அழகு..!" என்று உண்மையைத் தான் கூறினேன். கஸ்தூரி தன் அழகு பல் வரிசை தெரிய புன்னகைத்தாள். நான் மெதுவாக அவளது கண், காது, மூக்கு, கன்னம் என்று சிறு சிறு முத்தங்கள் பதித்து விட்டு, அவளது உதடுகளை எட்டியது தான் தாமதம், ஆண்டி நான் எதிர்ப்பார்க்காத விதத்தில் எனது உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தாள். சுமார் ஐந்து நிமிடங்கள் நானும் அவளும் போட்டிப்போட்டுக்கொண்டு 'சப்லிங்' ஆடினோம். 


மீண்ட போது, "கொஞ்சம் இருங்க மாப்ளே! புடவை கசங்குது! யாராவது நோட் பண்ணிடுவாங்க..!" என்றாள். சரி என்று நான் விலக, "வாங்க உள்ள போகலாம்.." என்றாள்.


"ஊஹூம்..! இங்கேயே." என்றேன்.


"என்னது! இங்க ஹாலியேவா..?" என்று ஆண்டி சிறிது அதிர்ச்சி அடைந்தாள்.


"ஆமாம். யாரும் தான் இல்லையே.." என்ற படி நான் அருகில் இருந்த சோபாவில் அமர்ந்தேன்.


ஆண்டி தனது முந்தானையை சரிய விட, அவள் முலைகள் இரண்டும் ஜாக்கெட்டை அடைத்துக்கொண்டு, இளநீர் போல இருந்தன. லோ-ஹிப்பில் அவளது மஞ்சள் நிற வயிறு லேசான தொப்பையுடன், நாவல் பழம் போன்ற தொப்பூழ் கொண்டு என்னை கிறங்க அடித்தது. நான் அப்படியே எனது பேண்டு, ஜட்டியை கழற்றி எறிந்தேன். சோபாவின் அமர்ந்த படியே ஆண்டி துகில் உரியும் காட்சியைப் பார்த்து ரசித்தேன். ஆண்டி, எழுந்து ஆடிக்கொண்டு இருந்த எனது தண்டைப்பார்த்து, லேசாக புன்முறுவல் பூத்த படியே தான் அணிந்து இருந்த தங்க நிற ஒட்டியானத்தை கழற்றினாள். பின்னர், தனது புடவையை முழுவதுமாய் கழற்றி பக்கத்தில் இருந்த இன்னொரு சோபாவின் மேலே போட்டாள்.


அதற்கு அப்புறம் அவள் தனது கழுத்தில் கிடந்த ஆரங்களைக் கழற்ற போக, "ஊஹூம்! அதெல்லாம் கழற்ற வேணாம்.. நகை எல்லாம் அப்படியே இருக்கட்டும்..! வெறும் துணிய மட்டும் கழட்டுங்க..!" என்றேன்.


என்னை ஒரு திணுசாக பார்த்த ஆண்டி, பின்னர் சிரித்துக்கொண்டே, நான் சொன்ன படி செய்தாள். அனைத்தையும் ஆண்டி துறந்த பின்னர், "அந்த ஒட்டியானத்தை எடுத்து இடுப்பில போட்டுக்கோங்க.." என்றேன். 


"எதுக்கு இதெல்லாம்..!" என்று கேட்டாலும், நான் சொன்ன படியே ஆண்டி செய்தாள். கஸ்தூரி ஆண்டி இப்போது பால் வண்ண பிறந்த மேனியுடன், வெறும் தங்க ஆபரணங்கள் மட்டுமே அணிந்து, தேவலோக ரம்பையாக நின்றாள். புதிதாய் கடைந்தெடுத்து, பாலீஷ் செய்த பர்மா தேக்கு போன்ற கால்களில் மெல்லிய தங்க கொலுசு மின்ன, ஆண்டியின் பாதங்களின் இடையில் எனது சுண்ணியை வைத்து தேய்த்து இன்பம் காணலாம் என்று தோன்றியது. அவளது கால்கள் பின்னர் வழவழவென்று மேலே சென்ற அவை உருண்டு தடித்து, தொடைகள் எனும் பளிங்கு தூண்களாய் மின்ன, அவளது தொடைகளிலேயே சுண்ணியை தேய்த்து இன்பம் காணாலாமா என்று தோன்றியது. லேசான வெட்கத்தினால் ஆண்டி தனது இன்ப மேடையை நீண்ட கை விரல்களால் மறைத்துக்கொண்டு நின்றாலும், அதன் மீது செழித்து வளர்ந்திருந்த கரிய முடி இங்கும் அங்குமாய் தெரிந்தது. அதைப் பார்க்கும் போது ஆண்டியின் இன்ப மேட்டில் சுண்ணியை வைத்து தேய்க்கலாமா அல்லது அவளது நீண்ட கை விரல்களால் சுண்ணியைப் பிடிக்க சொல்லி இன்பம் காணாலாமா என்று சிறு குழப்பம் தோன்றியது.


மேலே செல்ல செல்ல குழப்பம் அதிகமானாதே ஒழிய குறையவில்லை. ஆண்டியின் மஞ்சள் நிற பூசிய வயிறும், அதை சுற்றி அவள் அணிந்து இருந்த ஒட்டியாணமும், அவளது தொப்பூழ் குழியை மிக அழகாக காட்டின. அதற்கு போட்டியாய் ஆண்டியின் அனாவசியமான கும்மென்று தூக்கிக்கொண்டு நின்ற பின்புற மேடைகள்! சிக்கென்று சிறுத்த இடையும், அவை V போல மார்பில் விரியும் போது, மேலிருந்து சரிந்த அவளது இளநீர் முலைகளும் அவற்றின் மீது பாக்கு கொட்டைகள் போன்ற முலைக்காம்புகளும் லேசு பட்டவை இல்லை. அழகான கழுத்தும் அவற்றின் மேலே எடுப்பான முகவாயும், அதில் கோவைப்பழம் போன்ற ஆண்டியின் தடித்த உதடுகள், அகன்ற காமம் மிகுந்த கண்கள், எடுப்பான நாசி, பொட்டும் நெற்றிச்சுட்டி அணிந்த என்று ஆண்டியின் ஒவ்வொரு அங்கமும் எனது சுண்ணியை சுண்டி இழுக்க, நான் எங்கே வைத்து தேய்ப்பது என்று யோசித்த படியே எனது சுண்ணியை உருவிக்கொண்டு உட்கார்ந்து இருந்தேன்.


"என்ன பார்த்துட்டே இருக்கீங்க, மாப்ளே?" என்று ஆண்டி மெதுவாக கேட்ட படியே அருகில் வந்து நின்றாள். அருகில் வந்தவளின் வாளிப்பான தொடைகளை தடவிய நான், அப்படியே அவளது பம்மிய புண்டையை தடவினேன். "இல்ல.. முதல்ல இதை எங்க வச்சு தேய்க்கிறதுன்னு யோசிக்கிறேன்.." என்றேன். 'க்ளூக்' என்று சிரித்த ஆண்டி மெல்ல என் எதிரில் மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள். எனது தண்டை ஆசையாய் பற்றிய அவள், என்னை பார்த்து புன்னகை செய்தாள். பின்னர், 'இச்..இச்..' என்று எனது சுண்ணியின் மீது மெதுவான முத்தங்கள் பதித்தாள். அப்படியே ஐஸ் கோன் சாப்பிடுவது போல எனது சுண்ணியின் மொட்டுப்பகுதியை சப்பி ஊம்பினாள். ஆண்டியின் சிவந்த உதடுகள் எனது மொட்டு பகுதியை கவ்வி பிடித்து சுவைப்பதை பார்க்கும் போதே, எனக்கு வந்து விடும் போல இருந்தது. நான் கண்களை மூடிக்கொண்டு, சாவகாசமாக சாய்ந்து படுத்துக்கொண்டு ஆண்டியின் தலையை ஆதரவாய் தடவிக்கொடுத்தேன். கன்று பசுவிடம் பால் குடிப்பது போல, ஆண்டி எனது சுண்ணியை தனது வாயில் வாங்கிக்கொண்டு முட்டி முட்டி ஊம்பினாள். 


சிறிது நேர ஊம்பளுக்கு பிறகு எனக்கு கஞ்சி கழன்று விடும் போல் ஆனதால், நான் ஆண்டி ஊம்புவதை நிறுத்தினேன். ஆண்டியை மெதுவாக எழுப்பி, அவளை சோபாவில் கிடத்தினேன். பின்னர் அவளது பாதங்களில் இருந்து மெல்ல மெல்ல முத்தம் இட்ட படியே மேலே வந்தேன். ஆண்டி 'புஸ்..புஸ்..' என்று வேகவேகமாக மூச்சு விட ஆரம்பித்து இருந்தாள். தொடையில் நான் முத்தம் இட்டுக்கொண்டு இருந்த வேளையில், எனது தலைமுடியைக் கோதுவது போல கோதிக்கொண்டு இருந்த அவளது விரல்கள் எனது முடியைக் கொத்தாக பிடித்து தனது புண்டைக்கு இழுப்பதை உணர்ந்தேன். இருந்தாலும், கஸ்தூரி ஆண்டியை வெறி ஏற்ற வேண்டும் என்று எண்ணி நான் தொடையிலே தங்கி விட்டேன். சிறிது நேரம் பொருத்து பார்த்த ஆண்டி, "மாப்ளே! சீக்கிரம் செய்யுங்க.. நேரம் ஆகுது!.." என்று சொல்லிக்கொண்டே எனது தலையை அவளது புண்டையை நோக்கி இழுத்தாள். எனது மாமியார் தனது புண்டையை நக்க தான் என்னை அவசர படுத்துகிறாள் என்று எனக்கு நன்றாக தெரிந்தும், "அப்ப இருங்க.. ஆட்டத்தை ஆரம்பிக்கிறேன்.." என்று எழுந்தேன்.


"உஹ்ஹூம்.. உஹ்ஹூம்.." என்று செல்லமாக சினுங்க எனது மாமியார், எனது கையைப் பிடித்து இழுத்து என்னை உட்கார செய்தாள். நான் அவள் எதிரில் உட்கார்ந்ததும், எனது தலையில் மெதுவாக கை வைத்த அவள் தனது தொடையை விரித்தாள். அவளது காமம் கொந்தளித்த கண்கள், 'என்னோட புண்டைய நக்குடா..!' என்று சொல்லாமல் சொல்லின.


அவளை வெற்றுப்பேற்றும் படி சிரித்த நான், "என்ன? உங்க புண்டைய நக்கனுமா..?" என்றேன். அவளது உள் தொடையை தடவி சூடேற்றினேன்.


"ஐயோ! ச்சீஈஈ..! மாப்ளே! என்ன இப்படி அசிங்கமா பேசறீங்க.." என்று ஆண்டி இன்னும் சிவந்து போனாள்.


"ஏன்? இது பேரு 'புண்டை' தானே..?" என்று எனது மாமியாரை இன்னும் சீண்டினேன். அவளது ஆப்பத்தை மெல்ல வருடினேன். தனது கால்களை இன்னும் விரித்த அவள், "ச்சீ.. நீங்க ரொம்ப மோசம்.." என்று குழைந்தாள்.


"சொல்லுங்க.. இது உங்க புண்டை தானே..?" என்றேன். நான் அவளை லேசில் விடுவதாய் இல்லை. கஸ்தூரி ஆமாம் என்பதைப் போல தலை அசைத்தாள்.


"அப்ப சொல்லுங்க.. 'என் புண்டைய நக்கு'ன்னு சொல்லுங்க.." என்றேன் எனது அழகு மாமியாரைப் பார்த்து. அவள் மாட்டேன் என்பது போல தலை அசைக்க, நானோ அவளது உள்தொடைகளை முத்தமிட்டு ஈரப்படுத்தினேன்.


"நீங்க அப்படி சொல்லர வரை ஒன்னும் கிடையாது..!" என்று சொன்னேன். அகன்று விரிந்த ஆண்டியின் உள் தொடைகளை நான் முன் பற்களால் கடித்து முத்தமிட்டு முத்தமிட்டு சூடேற்ற அவள் எனது தலை முடியை பிடித்து தனது புண்டையை நோக்கி இழுத்தாள். நான் பணிவதாய் இல்லை. 'புஸ்..புஸ்' என்று மூச்சு விட்ட படி நெளிந்துக்கொண்டு இருந்த கஸ்தூரி ஆண்டி ஒரு வழியாய், "மாப்ளே! என் புண்டைய நக்குங்க..!" என்று கிசுகிசுத்தாள்.


"உஹூம்.. எனக்கு சரியா கேட்கல.. கொஞ்சம் சத்தமா சொல்லுங்க.." என்றேன்.


"மாப்ளே! எம்புண்டைய நக்குங்க..!" என்று கஸ்தூரி ஆண்டி கொஞ்சம் சத்தமாய் சொன்னாள். 


"உஹூம்.. இன்னும் சத்தமா சொல்லுங்க.." என்று அவளை நான் இன்னும் வெறுப்பேற்றினேன்.


"டேய்! எம்புண்டைய நக்கேண்டா..!!" என்று ஆண்டி ஒரே கத்தலாய் கத்தி, எனது முடியைப் பிடித்து இழுத்தாள். அவள் கத்தி முடிப்பதற்குள் நான் அவளது புண்டையில் எனது வாயைப் பொறுத்தி உறிஞ்ச, "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸா.. ஆஆஆஆஆஆஆ.. ஆஆஆஆஆஆஆ.." என்று அவள அலற ஆரம்பித்தாள். காய்ந்த மாடு கம்பங்க கொள்ளையில் விழுந்ததைப் போல நான் ஆண்டியின் புண்டையை எனது வாயால் துவசம் செய்ய, ஆண்டியின் கூப்பாடு ஓயவில்லை. அது போதாது என்று கஸ்தூரி ஆண்டியின் புண்டைக்குள் எனது விரலை வேறு விட்டு ஆட்டி ஆட்டி நக்கியதில் அவள் தொடர்ந்து அலறிக்கொண்டே இருந்தாள்.


"ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆஆ.. கடவுளே..ம் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. போதும் மாப்ளே.. ம்ம்ம்ம்..ஆஆஆ. போதும் மாப்ளே.. போதும்... ஹாஹாஆஆஆ.. உள்ள விட்டு குத்துங்க மாப்ளே!.." என்று எனது மாமியார் கதற கதற அவளது புண்டையை நக்கினேன்.


"மாப்ளே! போதும் மாப்ளே.. எனக்கு ஏற்கனவே மூணு முறை உச்சம் வந்துடுத்து.. இதுக்கு மேல தாங்காது.. மாப்ளே.. அப்புறம் எனக்கு உடம்புக்கு முடியாம போயிடும்.. நாளைக்கு கல்யாணம் வேற.. மாப்ளே! ப்ளீஸ்.." என்று ஆண்டி அழாத குறையாய் கெஞ்ச, நான் ஒரு வழியாய் மனம் தளர்ந்தேன். 


ஆண்டியை சோபாவில் மல்லார்த்தி போட்டு, நான் எனது சுண்ணியை அவளது புண்டை வாசலில் வைத்து அமுக்க, அது உடனே அவளது புதைக்குழியில் காணாமல் போனது. நான் மெதுவாக ஆண்டியின் ஆப்பத்தில் குத்த ஆரம்பித்தேன். கஸ்தூரி ஆண்டியின் ஆப்பம் சூடாக இருந்தாலும், ரொம்ப குழைந்து போயிருந்ததால் எனக்கு திருப்தி இல்லை! நான் எனது சுண்ணியை உருவிக்கொண்டு எழ, "என்னாச்சு! மாப்ளே..?" என்று ஆண்டி பிரயாசைப் பட்டாள்.




"ஒன்னுமில்ல.. திரும்புங்க.." என்று நான் எழுந்து நின்றேன்.


ஆண்டி சோபாவில் இருந்து எழுந்தாள். அதில் கை ஊன்றிய படியே, அவள் குனிய, ஆண்டியின் பெருந்த குண்டி அழகாய் விரிந்தது. அவளது பின்புற கோளங்களை விரித்த பிடித்த படியே, நான் எனது சுண்ணியைப் பொறுத்தினேன். அப்படியே அழுத்த, "ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.." என்ற படியே ஆண்டி எனது சுண்ணியை உள் வாங்கிக்கொண்டாள். சரியாக பொஷிஷன் செய்த பின்னர், நான் ஆண்டியின் சிக்கென்ற இடுப்பைப் பிடித்துக்கொண்டு எனது ஆட்டத்தை ஆரம்பித்தேன்.


ஆண்டியின் சூடான புண்டைக்குள் எனது ஆயுதம், 'சளக்..சளக்..சளக்..சளக்' என்று சத்தம் இட்ட படியே போய் வந்தது. ஆண்டியோ, "ஆங்.. ஆங்.. ஆங்.. ஆங்..ஆஆ.." என்று கத்திக்கொண்டே ஓழ் வாங்கினாள். ஆண்டியின் இன்ப கதறலும், அவளது சூடான புண்டையும் எனது சுண்ணியை படாத பாடு படுத்த, எனது இடியை நான் வேகப்படுத்தினேன். ஆண்டியின் பின்புற மேடைகள் எனது அதிரடி ஆட்டத்தினால், 'தடதட'வென்று குலுங்கி அதிர்ந்தன. அந்த குண்டியின் அதிர்வை பார்த்துக்கொண்டே நான் மேலும் குத்த, எனக்கு கஞ்சி கழல ஆரம்பித்தது. 


"ஆஆஆஆஆ.." என்று அலறிய படியே நான் எனது விந்தை ஆண்டியின் அடி வயிற்றின் ஆழத்தில் பாய்ச்சினேன். சுமார் நான்கு ஐந்து இன்ஸ்டால்மெண்டில் ஆண்டியின் புண்டைக்குள் கஞ்சியைப் பாய்ச்சிய பின்னர், நான் அசந்து போய் அப்படியே ஆண்டியின் இடுப்பை பிடித்த படியே நின்றேன். ஆண்டியும் எனது சுண்ணியை தனது புண்டைக்குள் சொருக்கிக்கொண்ட படியே நின்றாள். நேரம் செல்ல செல்ல எனது சுண்ணி வீர்யம் இழந்து வெளியே வர, ஆண்டியின் புண்டையில் இருந்த விந்து கொடகொட என்று அவளது தொடைகளில் வழிந்தது. ஆண்டியின் இடுப்பில் பற்றி இருந்த எனது கைகளை எடுத்து, அவளை விடுவித்தது தான் தாமதம், ஆண்டி பாத் ரூமை நோக்கி ஓடினாள்.


கல்யாணம் முடிந்து ஒரு வாரத்திற்கு பின்னர், நானும் காமினியும் மும்பை பயணமானோம். விமானத்தில் உட்கார்ந்த உடனேயே எனக்கு பினுவின் ஞியாபகம் தான் வந்தது. பினுவின் நிர்வாண மேனியை கற்பனை செய்து பார்த்த உடனேயே எனக்கு நட்டுக்கொள்ள ஆரம்பித்தது. ஊருக்கு போன உடனேயே அவளை ஓழ்த்து விட்டு தான் மறு வேலை என எண்ணிக்கொண்டேன். அதே சமயம், இப்போது காமினி கூட வருவதால் என்ன என்ன பிரச்சினைகள் வரும் என்றும் அலசி பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.


காமினிக்கு தெரியாமல் பினுவை தொடர்ந்து பஜனை செய்ய முடியாது. எப்படியும் கண்டுப்பிடித்து விடுவாள். அது தான் பெண்களுக்கே உரிய ஒரு தனி திறமை ஆயிற்றே! மேலும், நான் எவ்வளவு நாள்கள் தான் ஓசியில் ராஜேஷின் மனைவியை ஓக்க முடியும்? அவனுக்கு தான் காமினியை ஓக்க ஆசை இருக்காதா? காமினி ராஜேஷின் பிடியில் சிக்கினால் என்ன என்ன பாடுபடுவாள்.. எப்படி எல்லாம் கத்தி கதறுவாள் என்று எண்ணும் போதே எனக்கு 'சுர்' என்று ஏறியது. எல்லாவற்றுக்கும் ஒரே விடை, காமினியை 'செட்' பண்ணுவது தான் என்று ஒரு வழியாக முடிவு செய்தேன்.


மும்பை வந்தடைந்த சுமார் ஒரு வாரத்திற்கு பின்னர் நான், பினு மற்றும் ராஜேஷ் கலந்து பேசி முடிவு செய்த படியே, அவர்கள் வீட்டிற்கு என்னையும் காமினியையும் விருந்துக்கு அழைத்து இருந்தார்கள். 


அந்த வார தொடக்கத்தில், ஒரு நாள் மாலையில் நான் பினுவை ஓழ்க்க, அவர்கள் வீட்டுக்கு சென்று இருந்தேன். ஆசை தீர பினுவின் ஆப்பத்தை பதம் பார்த்து முடித்த நேரத்தில் தான் ராஜேஷ் வந்தான். பின்னர் மூவரும் உட்கார்ந்து தண்ணி அடித்த படி பேசிக்கொண்டு இருந்த போது தான், நான் 'காமினியையும் நம்ம கூட்டத்தில சேர்த்துக்கனும். அது தான் எல்லாருக்கும் நல்லது' என்று சொல்லி வைத்தேன். அதைக் கேட்டவுடன் ராஜேஷும் பினுவும் மிகவும் சந்தோஷப்பட்டார்கள். அதிலும் குறிப்பாக ராஜேஷ் தான் எல்லை இல்லா குதூகலம் அடைந்தான். 


மாலை சுமார் ஏழு மணி அளவில் நானும் காமினியும் ராஜேஷ்-பினுவின் வீட்டிற்கு சென்றோம். வீட்டின் கதைவை தட்டிய சில நொடிகளில் பினு தான் கதவை திறந்தாள். எங்களைக் காண்டவுடன், "ஹல்லோ! வெல்கம்..!! ஹாய் காமினி! பார்த்து எவ்வளவு நாள் ஆச்சு! வாவ் யு லுக் கார்ஜியஸ்.." என்று காமினியைக் கட்டிக்கொண்டு அவளது கன்னத்தில் முத்தம் இட்டாள். "பாரேன்.. ராஜேஷ் வந்தான்னா உன்னைப் பார்த்து நல்லா ஜொல்லுவிடுவான்.." என்று எனக்கு கேட்கும் படியே பினு காமினியின் காதில் கிசுகிடுக்க, காமினி தனது டிரேட் மார்க் கன்னத்தில் குழி விழ சிரித்தாள். அதற்கு பின்னர், காமினி என்னை அட்டைப் போல கட்டிக்கொண்டு, "வெல்கம் மதன்..!" என்றாள். சந்தடி சாக்கி நான் அவளது முலைகளை அழுத்தி வைத்தேன்.

No comments :

Post a Comment